Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn 'cầm cân nảy mực' Rap Việt cùng đứng dậy vì rapper LGBT đầu tiên

Pháp Kiều được các huấn luyện viên khen ngợi khi xuất hiện ở tập đầu Rap Việt mùa 3. Andree Right Hand thậm chí cho biết lần đầu tiên anh thấy một rapper LGBT thể hiện tốt như vậy.

Phap Kieu anh 1

Sau khi tập đầu tiên của Rap Việt mùa 3 lên sóng tối 27/5, Pháp Kiều là thí sinh nhận được sự quan tâm lớn nhất. Pháp Kiều thể hiện ca khúc Đóa hoa hồng với giai điệu thời thượng, hiện đại. Phong cách trình diễn tự tin giúp thí sinh nhận về 4 chọn từ huấn luyện viên (HLV) và 98% bình chọn của khán giả.

Phap Kieu anh 2

Chia sẻ về tài năng của thí sinh, JustaTee cho biết: “Đây là thí sinh LGBT đầu tiên trong lịch sử Rap Việt được tất cả huấn luyện viên và giám khảo đứng lên ủng hộ như thế này. Đây chính là thành công của em”. Blacka - Á quân Rap Việt mùa 2 - cũng cho biết Pháp Kiều là thí sinh anh yêu thích nhất sau tập đầu tiên. Blacka nhận xét đàn em có khả năng kiểm soát giọng, đài từ tốt, rap rõ lời, nội dung ấn tượng và chuyển từ rap sang hát mượt mà. Đặc biệt, Pháp Kiều diễn tốt và có khả năng phát triển ở thị trường giải trí.

Phap Kieu anh 9

Pháp Kiều cho biết bản thân rất hạnh phúc khi đứng trên sân khấu của Rap Việt mùa 3. Thí sinh càng vui hơn khi nhận được 4 chọn của các huấn luyện viên. Pháp Kiều tên thật Nguyễn Thanh Pháp, sinh năm 2001, sở hữu trang cá nhân có hơn 290.000 lượt theo dõi. Thí sinh đến từ Vĩnh Long đã nhiều lần bày tỏ sự yêu mến dành cho HIEUTHUHAI.

Kai Đinh nói về tranh cãi quanh ca khúc mới của Bảo Anh

Ca khúc mới của Bảo Anh vướng tranh cãi giống nhạc Hoa lời Việt. Tuy nhiên, nhạc sĩ Kai Đinh phủ nhận việc vay mượn ý tưởng khi sáng tác.

Trấn Thành đã 'biết điều hơn'

Rap Việt mùa 3 khởi đầu khá nhẹ nhàng với các thí sinh trẻ, ít kinh nghiệm. Trong khi đó, MC đã tiết chế cảm xúc và "biết điều hơn".

'Ảnh đế' Yoo Ah In bị trói tay, áp giải tới trại tạm giam

Diễn viên Yoo Ah In bị cáo buộc sử dụng 5 loại ma túy, khiến sự nghiệp gần như sụp đổ hoàn toàn.

Sách tham khảo: Nhạc punk và thế giới underground tại Mỹ: Texas Is the Reason (tạm dịch Texas đầy lý trí), kể về khung cảnh nhạc punk giữa đời thường của thủ phủ Austin, bang Texas những năm 1980. Trong hơn 200 trang ảnh đen trắng, Blashill ghi lại một cách sống động sự phát triển mạnh mẽ của các ban nhạc địa phương như Butthole Surfers, Poison 13, Scratch Acid, Dicks và nhiều nhóm khác - tất cả đã biến nơi đây thành một thành trì trong thế giới âm nhạc underground của nước Mỹ.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm