Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn ca sĩ hứa hẹn khuấy động sân khấu thực tế ảo Tiger Remix 2022

Đại nhạc hội thực tế ảo Tiger Remix 2022 chuẩn bị quay trở lại, hứa hẹn đốt cháy bầu không khí đêm 31/12 cùng hàng chục triệu khán giả Việt Nam.

Tiger Remix 2022,  Tiger Beer anh 1

Nối tiếp thành công từ đại nhạc hội thực tế ảo năm ngoái, Tiger Remix 2022 mang đến sân khấu thực tế ảo bùng nổ với sự kết hợp của nhiều công nghệ hiện đại trong cùng không gian trình diễn. Đại nhạc hội năm nay được cộng đồng Sky đếm ngược từng ngày với sự xuất hiện của nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP. Nhiều cuộc thảo luận sôi nổi đang diễn ra trên mạng xã hội rằng giọng ca Muộn rồi mà sao còn sẽ xuất hiện như thế nào trên sân khấu Tiger Remix.

Tiger Remix 2022,  Tiger Beer anh 2

Bên cạnh đó, dàn nghệ sĩ gồm Đông Nhi, Đen, Tóc Tiên, Isaac, Soobin, 16 Typh và MC Hoàng Rapper sẽ mang đến những màn trình diễn bùng nổ, độc đáo dành tặng hàng triệu khán giả trực tuyến. Ảnh chụp từ website chương trình.

Tiger Remix 2022,  Tiger Beer anh 3

Quay trở lại Tiger Remix và cũng là lần đầu tiên đến với sân khấu thực tế ảo, nữ ca sĩ Đông Nhi hứa hẹn có màn lột xác với những vũ điệu quyến rũ.

Tiger Remix 2022,  Tiger Beer anh 4

Trên sân khấu hoành tráng trong đêm countdown, “hit maker” Đen và Màu Nước Band sẽ tặng người hâm mộ những món quà đặc biệt.

Tiger Remix 2022,  Tiger Beer anh 5

Giữ vững phong cách quyến rũ và trendy, Tóc Tiên đã sẵn sàng mang những ca khúc “ruột” của mình đến khuấy đảo sân khấu Tiger Remix 2022.

Tiger Remix 2022,  Tiger Beer anh 6

Từng cháy hết mình trên sân khấu Tiger Remix, Isaac tái hợp hàng triệu khán giả để tiếp tục chứng tỏ khả năng “hút fan”. Nam ca sĩ điển trai sẽ gửi đến người hâm mộ những bản remix độc đáo trên sân khấu thực tế ảo năm nay.

Tiger Remix 2022,  Tiger Beer anh 7

Dù theo dõi tại nhà, khán giả vẫn có thể quẩy nhiệt cùng chàng “cao bồi” Soobin và những bản nhạc sôi động.

Tiger Remix 2022,  Tiger Beer anh 8

Một trong những rapper trẻ được yêu mến nhất hiện tại là 16 Typh - nhân tố mới hứa hẹn “góp lửa” cho sự kiện âm nhạc của Tiger năm nay.

Với sự đầu tư cả về quy mô lẫn chất lượng, đại nhạc hội thực tế ảo Tiger Remix 2022 được phát sóng trực tuyến vào 22h ngày 31/12 trên kênh fanpage Facebook, YouTube chính thức của Tiger Beer và kênh truyền hình HTV7. Thông tin về sự kiện sẽ được cập nhật liên tục tại đây.

Nhân sự kiện này, Tiger Beer hứa hẹn tiết lộ tin tức làm nức lòng người hâm mộ tại Việt Nam cũng như thế giới. Độc giả có thể theo dõi thông tin trên kênh fanpage chính thức của Tiger Beer để không bỏ lỡ sự kiện hấp dẫn sắp tới.

Giang Nhật Minh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm