Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đạn bi từ súng bắn chim gây nứt kính biệt thự đại gia Tư Khắp

Cơ quan điều tra xác định vật gây nứt kính cửa sổ biệt thự của đại gia ở Cà Mau. 3 người thường bắn chim gần hiện trường bị cảnh sát mời làm việc.

Ngày 31/12, Công an huyện Trần Văn Thời (Cà Mau) cho biết đang làm thông báo để gửi cho ông Trần Văn Khắp (còn gọi là Tư Khắp, ở thị trấn Sông Đốc) về nguyên nhân gây nứt kính biệt thự của người này là do đạn bi từ súng hơi.

Sung hoi ban dan bi vao biet thu Tu Khap anh 1

Biệt thự của đại gia Tư Khắp. Ảnh: Nhật Tân.

Từ kết quả giám định của Viện Khoa học Hình sự (Bộ Công an), cảnh sát tiến hành điều tra và mời những người thường bắn chim ở gần hiện trường lên làm việc.

Hôm 14/12, ông Khắp báo công an về việc nghi có người dùng súng bắn vào nhà. Đại gia 66 tuổi cho biết gần 13h cùng ngày, khi ông đang nghỉ trưa thì nghe tiếng động lớn, nghi có người dùng súng bắn vào cửa sổ tầng 2. Nhìn ra ngoài, ông thấy kính cường lực phòng ngủ bị nứt.

Sung hoi ban dan bi vao biet thu Tu Khap anh 2

Vết nứt kính cường lực được cho là do đạn bi bắn ra từ súng hơi. Ảnh: Nhật Tân.

Ở Sông Đốc, ông Khắp là một trong những người giàu có, sở hữu biệt thự hàng chục tỷ đồng trên diện tích hơn 1.500 m2. Ông Nguyễn Minh Cảnh, Chủ tịch UBND thị trấn Trần Văn Thời, cho biết gần đây đại gia Tư Khắp không có mâu thuẫn với ai.

Điều tra nghi vấn đạn bắn vào phòng đại gia Tư Khắp

Đang nghỉ trưa trong phòng, ông Tư Khắp nghe tiếng động lớn ngoài cửa sổ khiến kính cường lực bị nứt. Công an đang vào cuộc để làm rõ.

Việt Tường

Bạn có thể quan tâm