Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn bạn gái của rapper gốc Việt Tyga

Tyga hẹn hò với nhiều người đẹp, trong đó nổi tiếng nhất là ngôi sao truyền hình thực tế, doanh nhân trẻ Kylie Jenner.

tinh truong cua Tyga anh 1

Tối 24/6, Tyga được ghi lại hình ảnh ra ngoài cùng bạn gái Camaryn Swanson. Nữ người mẫu gây chú ý khi diện phong cách gợi cảm. Cô là bạn gái mới nhất của rapper gốc Việt. Hai người lần đầu đăng ảnh đi chơi chung ở Walt Disney World hồi tháng 2, ít lâu sau thừa nhận hẹn hò.

tinh truong cua Tyga anh 5

Năm 2019, trong ca khúc Wet Wipes, Tyga đề cập đến người phụ nữ tên Tammy. Người hâm mộ nhanh chóng xác định đây là người mẫu Tammy Hembrow. Sau đó, trong podcast Hanging with the Hembrows, cô thừa nhận là nhân vật được Tyga nhắc đến. Tuy nhiên, Hembrow cố tình lảng tránh, cho rằng mọi người nghĩ quá xa về mối quan hệ giữa họ.

tinh truong cua Tyga anh 6

Năm 2018, Tyga và Iggy Azalea vướng tin hẹn hò sau khi chụp ảnh thân thiết tại Coachella, cùng đến bữa tiệc đêm Desert Nights. Tuy nhiên, trong cuộc phỏng vấn với E! Online, rapper người Australia phủ nhận. "Khi đi chơi cùng bạn bè, trong đó chỉ có hai người nổi tiếng, họ sẽ bị đồn kết hôn và sinh con", Azalea nói.

tinh truong cua Tyga anh 7

Kylie Jenner là bạn gái nổi tiếng nhất của Tyga. Tuy có sự nghiệp không mấy thành công, việc hẹn hò với em gái Kim Kardashian giúp danh tiếng của rapper gốc Việt ngày càng tăng. Theo People, hai người gặp gỡ lúc Kylie 14 tuổi, sau đó chính thức hẹn hò dịp Halloween năm 2014. Tuy nhiên, hai ngôi sao chỉ xác nhận yêu nhau sau khi em gái Kim đủ 18 tuổi. Đôi tình nhân kéo dài mối quan hệ đến tháng 4/2018 thì chia tay.

tinh truong cua Tyga anh 8

Trong cuộc phỏng vấn với The Breakfast Club, Tyga cho biết anh không hối hận khi chia tay Kylie Jenner dù hai người có khoảng thời gian tốt đẹp bên nhau. "Chia tay không phải điều mất mát. Đó chỉ đơn giản là hai người không còn hợp nhau và phải đưa ra quyết định đúng đắn", Tyga nói.

tinh truong cua Tyga anh 9

Tyga hẹn hò với Blac Chyna hồi cuối năm 2011, sau khi cô xuất hiện trong MV Rack City của nam ca sĩ. Tháng 10/2012, họ đón con trai, chung sống được hai năm thì chia tay. Trong cuộc trò chuyện với Wendy Williams, Blac Chyna ngầm thừa nhận nguyên nhân họ đường ai nấy đi có liên quan đến Kylie Jenner.

Jennifer Aniston: 'Tôi và Brad Pitt vẫn là bạn thân'

Jennifer Aniston cho biết cô giữ quan hệ thân thiết với chồng cũ sau 16 năm ly hôn.

Britney Spears: 'Tôi giấu sự thật đau đớn vì thấy xấu hổ'

Nữ ca sĩ gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ vì luôn giả vờ ổn suốt thời gian qua. Cô che giấu việc bản thân đau đớn vì cảm thấy xấu hổ.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm