Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Damwon chủ động tránh T1 ở bán kết

Đương kim vô địch Damwon quyết định chọn Hanwha Life Esports làm đối thủ ở bán kết LCK mùa xuân 2021 thay vì đối đầu T1.

Ở tứ kết LCK mùa xuân 2021, T1 không gặp nhiều khó khăn để giành chiến thắng 3-1 trước DRX. Trong khi đó, Hanwha Life Esports vượt qua Nongshim Redforce với tỷ số 3-2 nhờ màn trình diễn xuất sắc của Jeong "Chovy" Ji-hoon.

Theo thể thức mới, đội nhất bảng Damwon vào thẳng bán kết và được quyền lựa chọn đối thủ. Sau khi chứng kiến màn hủy diệt của T1 trước DRX, nhà đương kim vô địch của Liên Minh Huyền Thoại khu vực Hàn Quốc và thế giới quyết định chọn Hanwha Life Esports làm đối thủ ở trận bán kết 1.

T1,  Damwon,  GenG,  LCK mua xuan 2021 anh 1

Đương kim vô địch Damwon chỉ nhận 2 thất bại ở giai đoạn vòng bảng. Ảnh: LoL Esports.

Trận đấu giữa Damwon và Hanwha Life Esports diễn ra lúc 15h ngày 3/4 (theo giờ Hà Nội). Tại đây, người hâm mộ sẽ được chứng kiến màn so tài kỹ năng của hai tuyển thủ đường giữa hàng đầu Hàn Quốc là Heo "ShowMaker" Su và Jeong "Chovy" Ji-hoon.

Trong cuộc phỏng vấn hồi tháng 2, ShowMaker từng khẳng định Chovy là tuyển thủ sở hữu kỹ năng đi đường tốt hơn anh.

"Chovy xuất sắc trong giai đoạn đi đường. Tôi phải thừa nhận cậu ấy hơn hẳn tôi về kỹ năng. Tuy nhiên, tôi không quá bận tâm đến việc counter-pick (chọn tướng khắc chế - PV) đâu", ShowMaker chia sẻ.

"Một trong những điểm mạnh lớn nhất của Chovy là khả năng đi đường. Cậu ấy hiếm khi để last hit (kết liễu - PV) trượt và luôn tạo ra chỉ số lính vượt trội so với đối thủ. Tôi nghĩ cậu ấy rất chính xác".

Trận bán kết 2 của LCK mùa xuân 2021 là cuộc chiến đầy duyên nợ giữa T1 và GenG. Trận đấu này diễn ra lúc 15h ngày 4/4 (theo giờ Hà Nội).

Team Secret ngược dòng hạ SBTC Esports Dù không có sự phục vụ của xạ thủ Slayder, Team Secret vẫn lội ngược dòng, giành chiến thắng 2-1 trước SBTC ở tuần 7 VCS mùa xuân 2021.

T1 giành vé vào bán kết LCK mùa xuân 2021

Trong trận ra quân tại vòng play-off LCK mùa xuân 2021, Faker cùng các đồng đội đánh bại DRX với tỷ số 3-1 để vào bán kết.

LMHT Việt Nam cùng bảng Trung Quốc ở MSI 2021

Giải đấu Mid-Season Invitational 2021 sẽ diễn ra từ ngày 6 đến 22/5 tại thủ đô Reykjavik của Iceland.

Bình Minh

Bạn có thể quan tâm