Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đàm Vĩnh Hưng tự cắt khăn hàng hiệu nghìn đô làm nơ

Mr Đàm không ngại cắt chiếc khăn Hermes giá gần 1.000 USD thành nhiều mảnh để buộc thành nơ trên cổ trong show diễn Thu Phương tối qua.

Khăn quàng là một trong những phụ kiện không thể thiếu của Đàm Vĩnh Hưng. "Ông hoàng nhạc Việt" sở hữu một bộ sưu tập khăn quàng với màu sắc, kiểu dáng đa dạng.

Tối qua (22/10), tại liveshow Mùa thu của Phương, Mr Đàm xuất hiện với phong cách lịch lãm quen thuộc. Anh kết hợp quần màu xanh bạc hà cùng áo sơ mi trắng. Các phụ kiện đi kèm như thắt lưng, khăn quàng đều ton-sur-ton với trang phục. Tuy nhiên, ít ai biết được vì chiếc khăn quá rộng, Mr Đàm đã phải tự tay cắt làm bốn để vừa vặn hơn.

Cách đây không lâu, Mr Đàm chia sẻ trên trang cá nhân: "... Cái khăn cột cổ quá to, tìm ngay một cái kéo 'xử' làm đôi liền. Vẫn còn to xử thêm một lần làm đôi nữa mới vừa... Chắc là Thu Phương không biết chuyện này đâu".

Giọng ca Say tình cũng cho biết đây là chiếc khăn quàng của thương hiệu Hermes, vì thế những người có mặt trong hậu trường lúc ấy đều cảm thấy tiếc nuối.

Mr Đàm chia sẻ thêm, tối qua là một cuộc "bay show" của anh bởi chuyến bay từ Nha Trang ra Hà Nội bị hoãn đến 18h30. Trên đường từ sân bay đến địa điểm hát, Đàm Vĩnh Hưng phải tranh thủ make-up luôn trên xe.

Đàm Vĩnh Hưng rất "đỏm dáng" trên sân khấu ca nhạc tối qua tại Hà Nội.
Trước đó, anh đã thể hiện sự khéo tay của mình khi tự cắt chiếc khăn Hermes làm bốn.
Mr Đàm được người hâm mộ khen đa tài, khéo tay.
Anh mạnh dạn cắt chiếc khăn đắt tiền trước sự tiếc nuối của nhiều người.
Một số ý kiến bình luận trên trang cá nhân của Mr Đàm còn cho biết trước đó đã chứng kiến anh tự cắt gấu quần cho mình.

M.Đ

Bạn có thể quan tâm