Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đàm Vĩnh Hưng sửa tóc cho Hồ Quỳnh Hương

Trước giờ ghi hình, Mr Đàm chỉnh lại mái tóc giúp Hương Hồ để cô tươm tắt hơn. Cử chỉ ga-lăng của “quý ông nhạc Việt” khiến nhiều người ngưỡng mộ.

a

Trong buổi ghi hình vòng Tranh đấu của X Factor, 4 giám khảo tranh thủ đến trường quay khá sớm. Khác với bộ trang phục đen toàn tập ở tập đầu, lần này Mr. Đàm mặc thanh lịch, đơn giản hơn nhưng cũng không kém phần sang trọng.

a

Vào hậu trường, Đàm Vĩnh Hưng chỉnh lại mái tóc để gương mặt Hồ Quỳnh Hương trông đẹp hơn. Cử chỉ ga-lăng của đàn anh khiến nữ ca sĩ xinh đẹp ngưỡng mộ. Nhiều người cũng thích thú vì hành động đẹp của Mr Đàm.

a

Đàm Vĩnh Hưng nổi tiếng chỉn chu trong mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Anh rất chăm chút cho vẻ ngoài, chưa bao giờ ăn mặc xuề xòa trong các sự kiện âm nhạc.

a

Có nhiều kinh nghiệm trên ghế nóng lại có sự từng trải trong nghề đã tạo nên một Đàm Vĩnh Hưng lôi cuốn và duyên dáng trên ghế giám khảo. Khán giả liên tục gặp anh trên sóng truyền hình nhưng Mr Đàm không để mình mất đi sức hút.

a

Nam ca sĩ chụp hình cùng người em thân thiết. Trên ghế nóng của X Factor, Mr Đàm đóng vai trò anh cả, trung hòa những ý kiến của các đồng nghiệp khác.

a

Ở tập đầu, Hồ Quỳnh Hương nhanh chóng chiếm lĩnh tình cảm của khán giả truyền hình nhờ những nhận xét thẳng thắn, chuyên môn và công tâm. Tuy nhiên, cũng trong tập đầu, nhiều ý kiến cho rằng giọng ca Anh ăn mặc khá đơn giản. Thế nên, trong tập tới, cô rút kinh nghiệm diện trang phục sang trọng hơn. Nhưng Hồ Quỳnh Hương cũng từng chia sẻ rằng, cô ngồi ghế nóng không phải để biểu diễn thời trang. Cô cũng thừa nhận mình không giỏi nên có ê-kíp hỗ trợ về trang phục.

a

Hồ  Ngọc Hà nổi bật với đầm màu cam sáng ngời. Cô sánh bước bên nhạc sĩ Dương Khắc Linh. Anh thừa nhận, vì có Hà Hồ nên anh mới có can đảm ngồi ghế nóng X Factor. Dương Khắc Linh là người tạo nên thành công cho nữ ca sĩ xinh đẹp trong dòng nhạc R&B.

a

Bạn trai tin đồn của Trang Pháp ăn mặc đơn giản, không cầu kỳ như các đồng nghiệp.

a

Hồ Ngọc Hà làm dáng tươi vui trước ống kính. Cũng khá thẳng thắn khi nhận xét, nhưng Hồ Hà lại thận trọng khi nói ra suy nghĩ của bản thân. Cô và Hồ Quỳnh Hương đều có khả năng ăn nói trước đám đông.

a

Cả 4 giám khảo sẵn sàng cho buổi ghi hình. Tập 2 của X Factor sẽ phát sóng tối chủ nhật tuần này, 13/4 trên VTV3.

 

Kim Chi – BeBe

Ảnh: An Trần

Bạn có thể quan tâm