Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đàm Vĩnh Hưng ôm hôn ca sĩ Vũ Hà trong quán bar

Hiếm hoi xuất hiện tại sự kiện lẫn sân khấu âm nhạc trong thời gian gần đây nhưng nam ca sĩ Vũ Hà đã đích thân đến khai trương quán của ông hoàng nhạc Việt tối 15/12, tại TP.HCM.

 

Khuya 15/12, nam ca sĩ Vũ Hà đến chúc mừng ông Đàm Vĩnh Hưng khai trương quán bar tại TP.HCM. Để thể hiện tình cảm của mình với đồng nghiệp, Đàm Vĩnh Hưng đã ôm và hôn lên má nam ca sĩ trước ống kính.

đồng nghiệp thì cả hai còn rất gắn bó với nhau trong cuộc sống hằng ngày. Cả hai từng có khoảng thời gian song hành cùng nhau khi cùng làm giám khảo, HLV cho các chương trình âm nhạc lớn như The Voice, X Factor.
Trong bữa tiệc không thể thiếu Hà Hồ - người em thân thiết của Mr Đàm. Cả hai từng có khoảng thời gian song hành cùng nhau khi cùng làm giám khảo, HLV cho các chương trình âm nhạc lớn như The Voice, X Factor.
Bà mẹ một con ngày càng quyến rũ ở độ tuổi 30. Sau những ồn ào hôn nhân với doanh nhân Cường Đô la, Hồ Ngọc Hà tập trung vào công việc. Cô vừa thực hiện thành công liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát để khẳng định sự tiến bộ trong giọng hát được rèn giũa suốt thời gian qua của mình.
Bà mẹ một con ngày càng quyến rũ ở độ tuổi 30. Sau những ồn ào hôn nhân với doanh nhân Cường Đô la, Hồ Ngọc Hà tập trung vào công việc. Cô vừa thực hiện thành công liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát.
Hồ Ngọc Hà vui vẻ bên Quế Vân và học trò Thiều Bảo Trang. Đi qua những thăng trầm trong suốt chặng đường 10 năm, với lòng đam mê và không ngừng nỗ lực, Hồ Ngọc Hà từng bước minh chứng sự lao động nghiêm túc và sáng tạo nghệ thuật bền bỉ.

Doanh nhân Phượng Chanel đến chúc mừng Đàm Vĩnh Hưng.
Quách Ngọc Ngoan cũng có mặt ở bữa tiệc. Sau khi ly hôn với nữ diễn viên Lê Phương, nam diễn viên bận rộn với nhiều dự án phim mới.
Đàm Vĩnh Hưng chụp cùng người mẫu Lê Trung Cương và ca sĩ Lều Phương Anh.

Sau một thời gian dài vắng bóng, Nguyên Vũ cũng xuất hiện trong tiệc khai trương của Mr. Đàm.
Nam ca sĩ Phan Đinh Tùng.
Nữ diễn viên Dương Cẩm Lynh lặng lẽ ngồi một chỗ quan sát các đồng nghiệp hát và nhảy trong bar.
Trang Trần thu hút chú ý khi diện áo mỏng tang, lộ nội y.
Đàm Vĩnh Hưng và chân dài làng mẫu ôm nhau trước ống kính.
Vũ Hoàng Điệp diện áo ngắn khoe eo thon.
Tại sự kiện, nam ca sĩ khuấy động sân khấu bằng những ca khúc sôi động. Sau khi thực hiện liveshow hoành tráng, Mr.Đàm muốn tập trung vào công việc kinh doanh.
Nam ca sĩ vừa hát vừa nhảy trong tiếng nhạc sôi động. Ngoài phần trình diễn solo, anh cũng song ca với ca sĩ Dương Triệu Vũ. Anh chia sẻ, hát với Dương Triệu Vũ, anh luôn cảm thấy thoải mái và có được sự tương hỗ rất lớn vì hai anh em rất hiểu nhau.
Phần trình diễn sung của Dương Triệu Vũ khiến hàng trăm khán giả phải đứng dậy nhảy cùng anh.

Thanh Ngọc

Ảnh: Kinh Luân

Bạn có thể quan tâm