Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đàm Vĩnh Hưng mượn facebook tìm em trai thất lạc

Mặc dù thông tin còn khá sơ sài nhưng Mr. Đàm kỳ vọng với sức lan tỏa chóng mặt của mạng xã hội, anh sẽ tìm được người em trai cùng cha khác mẹ đã thất lạc từ nhỏ.

Mới đây, trên facebook của Đàm Vĩnh Hưng, khán giả vô cùng bất ngờ khi anh mang câu chuyện “thâm cung bí sử” của gia đình ra kể lại cho mọi người. Bằng giọng điệu hài hước nhưng cũng rất chân thành, Mr. Đàm mong mỏi tìm được người con riêng của ba anh.

S

Câu chuyện gây chú ý của Đàm Vĩnh Hưng.

Quý ông làng nhạc Việt tiết lộ, ba anh là người đàn ông đào hoa, rất nhiều phụ nữ say mê ông. Anh kể: “Sinh em gái tôi ra là ông đã có vợ bé rồi (chắc là quen vào lúc má tôi gần sinh nhỏ Hạnh). Thế là anh em tôi có thêm em ngang hông nữa, nhưng không phải một đứa mà là sinh đôi! Chẳng ai hay biết gì cho đến khi má tôi phát hiện và đi đánh ghen, làm một trận cho hả dạ rồi sau má cũng chấp nhận. 

Trong đêm trung thu, người làm dẫn hai đứa đi xem múa lân và bị lạc hết một đứa làm cả nhà bên đó nháo nhác đi tìm. Cô Minh thì khóc lóc muốn phát khùng, ba tôi thì chạy tán loạn gửi gắm khắp nơi nhờ bạn bè và đệ tử tìm giúp (khi đó ba tôi là giáo viên, trước đó ba cũng làm cảnh sát nên có nhiều mối quan hệ). Náo loạn cả một khu vực suốt một tuần liền mà vẫn không có một chút manh mối gì”.

Mr. Đàm chụp ảnh cùng

Mr. Đàm chụp ảnh cùng Hòa - người em trai cùng cha khác mẹ - còn người anh của Hòa vẫn đang mất tích.

Theo lời Đàm Vĩnh Hưng, sau đó má anh sinh thêm 2 người em gái nữa nhưng họ đều không có duyên ở lại trần gian, nên đã qua đời lúc 2 - 3 tuổi! Thời gian sau vợ của ba anh bệnh và qua đời, má anh đem người con còn lại về nuôi. Hiện tại, Hòa – tên người em trai của Đàm Vĩnh Hưng - đã 40 tuổi. “Nó cũng thừa hưởng 'gia tài di truyền' của ba tôi để lại nên có đến 2 vợ”, Mr Đàm hóm hỉnh viết. Nhưng ngay sau đó, giọng văn của anh lại đượm vẻ u buồn: “Không biết bây giờ Hoàng - người anh em sinh đôi của Hòa - đang ở đâu? Là con của ai, nhà nào?”.

Sở dĩ Đàm Vĩnh Hưng lo lắng vì “có lần nghe ba tôi nói Hoàng bị người ta đem đi nước ngoài rồi”. Anh tiết lộ thêm manh mối để lần tìm người em trai: “Ba tôi đặt tên cho các con theo vần H. Người anh lớn, con nuôi của ba tôi và má lớn tên là Hùng, đến tôi là Hưng (sinh năm 1971), Hạnh (sinh năm 1972), Hằng, Hoàng, Hoà (3 em này đều sinh 1973) rồi đến Hiếu (sinh năm 1974). Tất cả anh em tôi đều lót chữ Minh và mang họ Huỳnh”. 

Nhiều người cho rằng

Nhiều người cho rằng Đàm Vĩnh Hưng và người em cùng cha khác mẹ của anh có nhiều nét giống nhau.

“Bây giờ thì chỉ biết cầu nguyện và thật mong phép lạ sẽ xảy ra! Xin gửi niềm hy vọng này vào facebook nhiệm màu nhé, nhờ thêm sự giúp sức của các fan, bạn bè đang theo dõi và trang web của Hưng chia sẻ câu chuyện này đến với bất kỳ sự quen biết nào của các bạn dùm Hưng nhé!”, giọng ca Dạ khúc cho tình nhân viết.

Cuối cùng, nam ca sĩ gửi gắm: “Nếu có ai đó trên thế giới này nhìn thấy người đàn ông nào khoảng 40 tuổi có khuôn mặt giống Hòa xin hãy kết liên lạc với Hưng qua trang facebook hoặc website. Xin hậu tạ, hậu tạ. Hưng biết là người giống người và sẽ có nhiều điều xảy ra nhưng Hưng sẽ không bỏ qua bất kỳ trường hợp nào! Hoàng ơi! Em ở đâu?”.

Câu chuyện mà Đàm Vĩnh Hưng vừa chia sẻ, ngay lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Liên lạc với nam ca sĩ, anh xác nhận với Zing.vn: “Trong chuyến lưu diễn ở Canada vừa qua, tôi được biết rất nhiều bạn bè đã thất lạc người thân và may mắn tìm lại được nhờ facebook. Có rất nhiều trường hợp, như hoa hậu Thu Thảo, nhờ mạng xã hội mà gặp lại người thân. Mọi người bảo tôi cũng nên thử đi, biết đâu có phép màu xảy ra. Tôi nghĩ có lẽ mình cũng nên hy vọng và chia sẻ câu chuyện đó nhờ mọi người giúp đỡ”.

Đ

Nam ca sĩ chụp chung cùng gia đình người em.

Mr. Đàm còn cho biết thêm: “Thật ra gia đình tôi đã tìm kiếm suốt những năm qua nhưng mọi người đều tuyệt vọng vì lần nào cũng thất bại. Ba tôi là người nắm rõ thông tin nhất nhưng ông đã mất nên người nhà chỉ nhớ mang máng. Tôi chỉ biết đứa anh đi lạc ở khu phố lồng đèn, lúc đó khoảng 4 - 5 tuổi, ba tôi cho người đi kiếm ròng rã đến vài năm sau nhưng vẫn bặt tin”.

“Đáng lẽ tôi im lặng, không tiết lộ chuyện này đâu vì đã tuyệt vọng rồi. Nhưng thấy nhiều người tìm được người thân sau vài chục năm thất lạc, tôi cũng tự cho phép mình nuôi hy vọng. Mạng xã hội lan truyền nhanh, cả thế giới cũng sẽ biết tin tức này. Nhờ các chương trình truyền hình tìm giúp cũng được thôi, nhưng nó hạn chế trong nước thôi. Tôi sẽ kết hợp với báo chí, mạng xã hội và nhiều thứ khác để tìm cho bằng được em mình”, nam ca sĩ quả quyết.

Đàm Vĩnh Hưng cũng cho biết, sẽ có rất nhiều người tự nhận là em trai của anh. Tuy nhiên, giọng ca Chiếc vòng câu hôn đã dự trù trước: “Tôi đã chuẩn bị để thử ADN, vì sinh đôi nên gương mặt phải giống y như nhau. Tôi nghĩ sẽ rất vất vả vì có nhiều trường hợp, nhưng tôi sẽ không bỏ qua cho đến khi tìm được em trai”, Mr. Đàm nói.

 

Vân Châu

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm