Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đàm Vĩnh Hưng ga lăng, chỉnh váy cho Thanh Thảo

Trong buổi ghi hình chương trình Trời sinh một cặp, Đàm Vĩnh Hưng không ngại cúi xuống, chỉnh váy áo cho đồng nghiệp thân thiết.

Dam Vinh Hung chinh vay cho Thanh Thao anh 1
Xuất hiện trong buổi ghi hình đêm chung kết Trời sinh một cặp, Thanh Thảo nổi bật với đầm đuôi cá. Khi di chuyển và tạo dáng trên thảm đỏ nữ ca sĩ gặp khó khăn. Đàm Vĩnh Hưng không ngại cúi xuống chỉnh sửa trang phục giúp đồng nghiệp.
Dam Vinh Hung chinh vay cho Thanh Thao anh 2
Anh còn tình nguyện làm phó nháy lưu lại khoảnh khắc Thanh Thảo và bạn trai trên thảm đỏ. Đàm Vĩnh Hưng chúc mừng hạnh phúc của giọng ca Búp bê bởi sau nhiều năm sống độc thân cô đã tìm được ý trung nhân.
Dam Vinh Hung chinh vay cho Thanh Thao anh 3
Thanh Thảo và bạn trai Việt kiều hẹn hò sáu tháng qua. Anh thường đồng hành bên nữ ca sĩ cả trong cuộc sống và công việc.
Dam Vinh Hung chinh vay cho Thanh Thao anh 4
Khi vào hậu trường, Đàm Vĩnh Hưng giúp Vũ Hà chỉnh sửa trang phục. Nam ca sĩ thường mang đồ cho bạn thân mượn khi Vũ Hà gặp khó trong vấn đề tìm phục trang.
Dam Vinh Hung chinh vay cho Thanh Thao anh 5
Vũ Hà và thí sinh Lê Đình Minh Ngọc say sưa tập luyện. Nữ MC được đánh giá là người có nhiều khả năng đoạt giải quán quân của Trời sinh một cặp vì không chỉ hát tốt mà phần dàn dựng và trang phục của cô luôn chỉn chu, công phu.
Dam Vinh Hung chinh vay cho Thanh Thao anh 6
Ngọc Thanh Tâm chúc mừng Dương Triệu Vũ trong vai trò huấn luyện viên. Em trai Hoài Linh hy vọng thí sinh Tản Đà trong đội mình sẽ chiến thắng nhờ giọng hát trầm ấm và cách trình diễn tự tin.
Dam Vinh Hung chinh vay cho Thanh Thao anh 7
Giám khảo Thanh Hà diện đầm vàng thanh lịch. Sau chương trình, chị bận rộn chuẩn bị cho đêm nhạc riêng tại phòng trà ở TP.HCM.

Con gái Chế Linh hát sai, dừng chân tại Trời sinh một cặp

Chọn bài không phù hợp với quãng giọng, hát đoạn bè sai nên Lệ Thi nhận điểm số thấp, phải dừng chân tại chương trình.



Bích Hằng

Ảnh: Duy Quang

Bạn có thể quan tâm