Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đàm Vĩnh Hưng đưa con gái đi làm đẹp cuối tuần

Nam ca sĩ mặc trẻ trung, nổi bật đưa con gái nuôi Ngọc Thanh Tâm đi làm đẹp, mua sắm.

Chiều 25/4, giọng ca Dạ khúc cho tình nhân diện trang phục màu nổi bật, đưa con gái nuôi Ngọc Thanh Tâm đến giao lưu cùng ông trùm ngành làm đẹp thế giới Paul Henry tại TP HCM.
Khá bận rộn với công việc, song Đàm Vĩnh Hưng tỏ ra hào hứng khi hộ tống nữ diễn viên Hiệp sĩ mù đến sự kiện. Nam ca sĩ còn hào phóng chi một khoản tiền mua tặng con gái nuôi bộ mỹ phẩm chăm sóc da.
Là người của công chúng, Mr. Đàm rất quan tâm đến vấn đề chăm sóc da. Tại sự kiện, anh tranh thủ soi da và nhận lời khuyên từ chuyên gia.
Sở hữu làn da mịn, săn chắc, Ngọc Thanh Tâm chia sẻ bí quyết ăn uống đủ chất, uống nhiều nước và massage thường xuyên để da thông thoáng.
Bên cạnh phần giao lưu trực tiếp, ông trùm ngành làm đẹp Paul Henry còn có cuộc trò chuyện riêng với từng nghệ sĩ. Đặc biệt, phần hội thoại giữa ông và diễn viên trẻ Ngọc Thanh Tâm được ghi hình để trình chiếu trong một số sự kiện ở Pháp thời gian sắp tới.
Khánh My thu hút mọi ánh nhìn với chiếc đầm khoe lưng trần gợi cảm.
Người đẹp vừa hoàn thành phim Tình xuyên biên giới cùng tài tử TVB Mã Đức Chung. Cô chia sẻ, có một vài lời mời đóng phim nhưng chưa nhận lời vì bận rộn kinh doanh.
Nam ca sĩ Phạm Hồng Phước mặc trẻ trung đi sự kiện.
Nghệ sĩ Mỹ Uyên trẻ trung trong chiếc váy màu nổi bật.

Thanh Ngọc

Ảnh: Zun Phan

Bạn có thể quan tâm