Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đàm Vĩnh Hưng đội mưa đi dự tiệc

Mặc cơn mưa như trút nước, tối 18/6, Mr.Đàm vẫn đến tham dự sự kiện khai trương phòng trà của một người bạn thân đồng thời cũng là fan thân thiết.

Xuất hiện tại buổi khai trương, “ông hoàng nhạc Việt” diện bộ trang phục màu kem được thiết kế riêng cũng như đeo những trang sức đắt tiền như đồng hồ, nhẫn kim cương... Với phương châm "đến 60 tuổi vẫn sexy, vẫn còn sức hút", Mr. Đàm từng chia sẻ anh rất kỹ lưỡng trong việc chăm chút phong cách thời trang, ngoại hình của mình. 
Mỗi lần xuất hiện, anh đều chuẩn bị kỹ lưỡng từ trang phục, tóc tai đến phụ kiện. Anh còn được biết đến như một người rất chịu cho cho hàng hiệu, mỗi khi có món hàng ưng ý, nam ca sĩ không ngần ngại bỏ ra số tiền lớn để có cho bằng được. 
Mr. Đàm được mời cắt băng khánh thành và thể hiện hai ca khúc Xuân yêu thương, Ô kìa đời bỗng dưng vui tặng cho tất cả các quan khách có mặt. Mặc cơn mưa lớn, Mr. Đàm vẫn biểu diễn nhiệt tình khiến không ít khán giả, người đi đường gần đó tò mò dừng lại xem. 
Nửa đầu năm 2014 vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng dành nhiều thời gian cho công việc kinh doanh riêng. Hiện tại, anh cũng đã có trong tay vài dự án âm nhạc nhưng vẫn chưa công bố vì muốn chuẩn bị thật kỹ về chất lượng trước khi nó được giới thiệu rộng rãi đến công chúng.
Ngoài Mr. Đàm, sự kiện còn có sự góp mặt của Xuân Nghi The Voice, MC Anh Quân, ca sĩ Vũ Hà…
Người mẫu Lệ Quyên.
MC Gương mặt thân quen - Thanh Bạch.
Ca sĩ Vũ Hà và Mr. Đàm vốn là những người bạn thân.

Phương Giang

Ảnh: BTC

Bạn có thể quan tâm