Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đàm Vĩnh Hưng chăm sóc Hoài Linh

Gặp nhau trong live show Trường Giang, ông hoàng nhạc Việt thể hiện sự quan tâm với "sư phụ" bằng cách lấy máy massage da mặt cho anh.

Tối qua (5/11), live show Chàng hề xứ Quảng, chủ đề Anh không cao, nhưng người khác ... vẫn thấy lùn đã diễn ra tại sân khấu Trống Đồng. Live show đầu tiên của Trường Giang sau 10 năm đi diễn có sự tham gia của dàn sao hùng hậu. Hai cái tên không thể thiếu trong đêm diễn là Hoài Linh và Đàm Vĩnh Hưng. 
Nếu Hoài Linh là người dẫn dắt Trường Giang từ ngày đầu khó khăn thì Mr. Đàm đã tin tưởng mời anh viết kịch bản và diễn tiểu phẩm trong live show Bước chân miền Trung của anh. Nhờ tiểu phẩm này, tên tuổi Trường Giang được chú ý. 
Thúy Nga dù không tham gia biểu diễn vẫn đến ủng hộ đàn em.
Ông hoàng nhạc Việt luôn biết cách thu hút khán giả mỗi khi đứng trên sân khấu. Không chỉ biểu diễn sôi động cùng vũ đoàn, anh còn trò chuyện hóm hỉnh với khán giả.
Chí Tài vừa tham gia diễn xuất, vừa hát. Diễn hài suốt 20 năm qua nhưng đam mê lớn nhất của anh vẫn là nhạc. Sắp tới, anh sẽ ra mắt album gồm những bài do anh sáng tác và biểu diễn.
Giang Hồng Ngọc mới từ Mỹ trở về cũng góp mặt trong live show của diễn viên hài mà cô yêu thích.
Cát Phượng và Trấn Thành khiến khán giả cười sảng khoái vì những câu nói "bá đạo".
Thu Trang tiếp tục với sở trường vai bà khùng, tưng tửng trên sân khấu.
Trong live show Chàng hề xứ Quảng, Cẩm Ly không hát mà chỉ tham gia một tiểu phẩm. Trường Giang luôn chọc đàn chị: "Cái gì chị ấy cũng làm được. Có lẽ chỉ có làm xiếc là chưa thử".
Tiểu phẩm Khó từng làm nên tên tuổi của Trường Giang được dựng lại. 
Đêm thứ 2 của live show Chàng hề xứ Quảng sẽ diễn ra vào 20h, tối 7/11 tại Nhà hát Hoà Bình, TP HCM.

Bích Hằng

Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc

Bạn có thể quan tâm