Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đàm Thu Trang nói về Cường Đô La

Cường Đô La và Đàm Thu Trang bày tỏ tình cảm với nhau trên mạng xã hội sau 3 tháng "ở ẩn".

Ngày 21/10, Đàm Thu Trang đăng video trên nền ca khúc Bình yên, "gắn thẻ" chồng khi viết: "Bạn đồng hành chỉ cần có anh hàn huyên, Nguyễn Quốc Cường". Dưới phần bình luận, doanh nhân Cường Đô La đáp lại tình cảm của vợ: "Yêu vợ".

Động thái của vợ chồng cựu người mẫu được cho là thay lời khẳng định hôn nhân êm ấm sau thời gian vướng tin đồn không hay. Đây cũng là bài đăng đầu tiên Đàm Thu Trang khoe ảnh cận mặt sau gần 3 tháng mất hút trên mạng.

Trước đó, vào tháng 7, Cường Đô La và Đàm Thu Trang được phát hiện không cập nhật hình ảnh nhiều như trước. Họ cùng lúc ẩn gần hết các bài đăng trên Facebook, chỉ để lại vài bức hình gia đình, đồng thời khóa tính năng bình luận.

Cuong Do La anh 1

Vợ chồng Đàm Thu Trang bày tỏ tình cảm với nhau trên mạng xã hội.

Giữa tháng 10, trên kênh chuyên đăng tải video, Đàm Thu Trang khoe cơ ngơi mới của vợ chồng cô ở TP.HCM. Cựu người mẫu cho biết căn hộ là nơi gia đình cô tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, vui chơi vào cuối tuần. Nhà rộng 155 m2, được thiết kế theo phong cách Wabi Sabi đề cao sự tự nhiên và mộc mạc, với gam màu nâu chủ đạo, tạo cảm giác ấm áp.

Cường Đô La - Đàm Thu Trang về chung nhà sau lễ cưới ở TP.HCM vào năm 2019. Họ có 2 con chung là Suchin (4 tuổi) và Sutin (1 tuổi). Subeo - con riêng của Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà - ở luân phiên hai bên gia đình.

Kể từ khi lập gia đình, Đàm Thu Trang không còn làm người mẫu, cô hạn chế hoạt động giải trí và xuất hiện trước truyền thông. Đàm Thu Trang hiện tập trung chăm sóc gia đình và kinh doanh.

Sách hay về tình yêu

Đã có nhiều sách, tác phẩm viết về tình yêu - câu chuyện của trái tim ấm nóng, thứ tình cảm thường được cho là phức tạp. Dưới “cái đầu lạnh” của những lý thuyết triết học, góc nhìn tâm lý học, tình yêu hiện lên sáng rõ nhưng cũng không thiếu cảm xúc.

Nghệ thuật yêu của nhà phân tâm học Erich Fromm xuất bản năm 1957. Đến nay, cuốn sách được dịch ra 34 thứ tiếng với hàng triệu bản in. Nó vừa là công trình nghiên cứu lý thuyết, vừa là cuốn sách tâm tình, gợi mở bạn đọc hiểu về bản chất của yêu.

Đương kim Miss Grand sau 1 năm đăng quang ở Việt Nam

Luciana Fuster, người đẹp đăng quang Miss Grand International ở Việt Nam, đã công tác kết hợp du lịch gần 20 quốc gia trong nhiệm kỳ.

Khi Michael Trương bị phản ứng dữ dội

Michael Trương là người chơi nhận nhiều chỉ trích nhất ở chặng cuối của show hẹn hò. Hai cô gái thích anh cũng liên lụy.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm