Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đắm mình trong âm nhạc giữa núi rừng Đà Lạt

Ngoài thứ âm nhạc mộc mạc, đượm hương núi rừng, Mây Lang Thang còn là nơi bạn có thể đến để ngồi xuống hàn huyên cùng những con người yêu Đà Lạt đến cháy bỏng.

Một ngày hè mát rượi năm 2019, bên thung lũng xanh điểm dã quỳ vàng rực, một nhóm bạn trẻ đã xây dựng nên Mây Lang Thang.

Đêm diễn đầu tiên vào tháng 7/2019 được tổ chức với sự dè dặt của những người trẻ đứng sau Mây Lang Thang. Những bản tình ca mộc mạc của Nguyên Hà vang lên giữa hoàng hôn Đà Lạt đẹp như tranh, nơi chân đồi thoai thoải, bao phủ là không gian mờ sương, hương vị cỏ cây tươi mới. Đêm nhạc đã để lại cảm xúc lắng đọng trong lòng những khán giả thưởng thức, đồng thời giúp Mây Lang Thang trở thành điểm dừng chân quen thuộc mỗi cuối tuần của người yêu nhạc.

Mây Lang Thang cũng từ đó bắt đầu mở cửa đón tiếp những ca sĩ trẻ, mở những mini-show hát live. Đây cũng trở thành điểm đến của những nghệ sĩ muốn trải nghiệm cảm giác thăng hoa giữa đất trời nên thơ của Đà Lạt.

Từ những ngày đầu đến giờ, sân khấu Mây Lang Thang đã chứng kiến 100 đêm nhạc, với những bữa tiệc acoustics đong đầy cảm xúc. Với Mây Lang Thang, những âm thanh mộc mạc, tinh tế nhất của band nhạc live là “gia vị” tuyệt vời để làm đẹp thêm cho giọng ca của nghệ sĩ trình diễn.

Với người trẻ yêu Đà Lạt, Mây Lang Thang còn là địa chỉ hàn huyên, tận hưởng những ngày cuối tuần thư giãn trong đất trời mờ sương nên thơ. Khách đến đây có thể chọn nghỉ lại tại Mây Homestay, dùng cà phê tại Quán Mây. Những người yêu nhạc sẽ có dịp để thưởng thức ít nhất hai buổi acoustic diễn ra hàng ngày và ít nhất một buổi trình diễn live của ca sĩ nổi tiếng vào mỗi cuối tuần.

Đêm nhạc của Mây Lang Thang bắt đầu vào khoảnh khắc hoàng hôn buông xuống trên Đà Lạt, lúc 16h30 với hy vọng chiều nắng đỏ rực trên đồi sẽ là một trong những khoảnh khắc ký ức đẹp với khán giả.

may lang thang anh 7

Hoàng hôn Đà Lạt buông xuống trên Mây Lang Thang.

Đêm nhạc chính diễn ra lúc 16h30 thứ sáu, bảy và chủ nhận tại hai sân khấu là Mây (7B Hoàng Hoa Thám) và Mây in The Nest (Măng Lin) với xe trung chuyển miễn phí. Acoustics live mỗi tuần lúc 18h, riêng thứ sáu, bảy và chủ nhật bắt đầu lúc 19h30.

Độc giả tham khảo thêm tại Facebook, InstagramYouTube Channel.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm