Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đám cưới tập thể trên dàn siêu xe mui trần tại Đà Nẵng gây tò mò

Với thông điệp “Dreams come true”, thương hiệu thời trang YODY vừa qua đã tổ chức một đám cưới tập thể trên dàn siêu xe mui trần tại Đà Nẵng, thu hút sự chú ý của rất nhiều người.

Dàn siêu xe mui trần xuất phát diễu hành từ cửa hàng YODY số 187 Lê Duẩn, Đà Nẵng và kết thúc tại một resort 5 sao bên bờ biển Mỹ An. Đây là sự kiện đám cưới đặc biệt được thương hiệu thời trang YODY ấp ủ từ 4 năm trước (thời điểm YODY mới vừa ra mắt thị trường thời trang Việt Nam).

YODY anh 1YODY anh 2
Thương hiệu thời trang YODY thực hiện đám cưới tập thể với thông điệp “Dreams come true”.

Khoảng 120 thành viên YODY có mặt tại sự kiện để tổ chức đám cưới trong mơ cho 15 cặp đôi. 15 cặp cô dâu chú rể trong trang phục vest đen và đầm dạ hội trắng vui vẻ chụp hình và không giấu được niềm hân hoan trên gương mặt.

Theo anh Nguyễn Việt Hòa - Tổng giám đốc và đồng sáng lập thương hiệu thời trang YODY: “YODY luôn mong muốn sẽ mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, để mỗi khách hàng đều cảm thấy hài lòng và hạnh phúc khi đến với mình. Để làm được điều đó, YODY hiểu rằng bản thân phải tạo ra được những giá trị đó cho chính thành viên của mình trước, đồng thời xây dựng được một cộng đồng YODY có sức mạnh lan tỏa các giá trị và trải nghiệm tốt đẹp”.

Chính vì vậy, khi xây dựng mục tiêu cho năm 2019 vào 4 năm trước, YODY đã đưa “giấc mơ đám cưới tập thể 5 sao” vào bức tranh tương lai của mình.

Năm 2015, YODY vẫn còn non trẻ trên thị trường thời trang Việt. Sức mạnh lớn nhất để thương hiệu này bước tiếp và đạt được những thành công ngày hôm nay đến từ sức trẻ và quyết tâm hiện thực hóa mọi ước mơ của các thành viên.

YODY anh 3
Đám cưới tập thể này được thương hiệu thời trang YODY ấp ủ từ 4 năm trước.

Khi đó, thương hiệu Việt này đã đặt ra 3 mục tiêu lớn cho năm 2019, gồm có: sẽ mở rộng hệ thống cửa hàng bán lẻ lên con số 60, gấp 5 lần số cửa hàng lúc ấy; xây dựng cộng đồng YODY lớn mạnh và hạnh phúc, nuôi giấc mơ về một đám cưới tập thể dành cho các thành viên YODY tại Đà Nẵng; mang đến những sản phẩm chất lượng, chú trọng vào chất liệu để mỗi sản phẩm khi ra mắt không chỉ đẹp về mẫu mã mà còn đáp ứng được những yêu cầu cao nhất về chất lượng.

YODY anh 4
120 thành viên YODY có mặt tại sự kiện để tổ chức đám cưới trong mơ cho 15 cặp đôi.

Sự kiện lần này được YODY tổ chức với kinh phí lên tới 1 tỷ đồng. Đây chính là món quà lớn dành tặng 120 thành viên theo đúng cam kết “hiện thực hóa ước mơ” của 4 năm trước.

Nhìn lại những thành quả đạt được trong 4 năm qua, nhiều người sẽ bất ngờ khi YODY có thể tiến xa đến vậy. Cụ thể, nhãn hàng này có mặt tại 26 tỉnh thành, mở được 77 cửa hàng trên toàn quốc; ứng dụng các loại chất liệu hàng đầu thế giới vào các dòng sản phẩm của mình như pima, compact, bamboo, heattech, cashmere…

Những sản phẩm này nhanh chóng giành được thiện cảm đặc biệt của người tiêu dùng và nhận được phản hồi tích cực khi vừa ra mắt.

Cộng đồng YODY phát triển ngày một lớn mạnh, chuyên nghiệp và gắn kết. Mọi thành viên đều yêu thương, sẻ chia, giúp đỡ và tin tưởng lẫn nhau. Ở YODY, mỗi nhân viên đều được đối xử như khách hàng, bởi chỉ khi các thành viên nhận được sự trải nghiệm tốt nhất mới có thể truyền tải đến khách hàng những giá trị tốt đẹp đó.

Đám cưới tập thể cho 15 cặp đôi là minh chứng rõ ràng nhất cho cam kết “Chúng tôi luôn nghiêm túc và nỗi lực hết mình vì mục tiêu chung” mà thương hiệu này xây dựng. Sau những dấu mốc đạt được, YODY đang hướng đến một tầm nhìn với những thành tựu, giấc mơ mới.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm