Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sun Group tổ chức đại tiệc tri ân khách hàng Hạ Long

Ngày 31/3 tại khách sạn Wynham Hạ Long, Sun Group sẽ tổ chức sự kiện tri ân các khách hàng đang và sẽ trở thành những chủ nhân sở hữu kiệt tác shophouse bên vịnh Hạ Long.

Theo một số thông tin ban đầu, chương trình nghệ thuật lần này mang tên “Wonder Fashion Show by Chung Thanh Phong: Vũ khúc ánh sáng”. Chủ đề của sự kiện sẽ là sự kết hợp của thời trang - âm nhạc - ánh sáng, lấy cảm hứng từ đại lộ Champs Elýseés của Pháp, từ đó khắc họa tiểu khu Élysée của dự án shophouse Europe.

Với sự góp mặt của NTK Chung Thanh Phong cùng bộ sưu tập thời trang mới nhất dành riêng cho chương trình, kết hợp những phần biểu diễn âm nhạc của các nghệ sĩ hàng đầu như Phương Linh, Ngọc Anh, Lê Hiếu, Hồ Trung Dũng…, chương trình hứa hẹn mang đến một bữa tiệc âm nhạc - nghệ thuật rực rỡ.

Nhat Truong Phat anh 1
Chương trình là sự kết hợp của thời trang - âm nhạc - ánh sang.

Cũng trong dịp này, chủ đầu tư Sun Group giới thiệu với các nhà đầu tư phân khu shophouse Europe, thuộc dự án Sun Plaza Grand World. Phân khu này tọa lạc tại vị trí đắc địa của mặt đường Hạ Long, sở hữu chính sách bán hàng hấp dẫn, đem đến cơ hội đầu tư hiếm có cho các nhà đầu tư.

Cụ thể, khách hàng được ưu đãi chiết khấu 500 triệu đồng, nhận ngay 2 cây vàng khi đặt mua shophouse đến 31/3; nhận chuyến du lịch “Hành trình qua miền tuyệt tác” trị giá 100 triệu đồng. Khách hàng thanh toán sớm nhận thêm chiết khấu 4,5%; nhận vàng “Khai trương hồng phát” trị giá 100 triệu đồng (cho khách mua dãy E2); đồng thời được hỗ trợ vay vốn đến 70%, ân hạn gốc và hưởng lãi suất ưu đãi 0% trong 12 tháng.

Ngoài ra, duy nhất tại dự án shophouse Europe với bảo chứng về tiềm năng tăng giá, chủ đầu tư cam kết kết mua lại shophouse bằng 130% giá hiện tại, sau 8 năm.

Nằm trong quần thể dự án Sun Plaza Grand World, phân khu shophouse Europe mang phong cách kiến trúc Vienna (Áo) đang là tâm điểm thu hút sự chú ý của giới đầu tư. Lấy ý tưởng tư mạch nguồn văn hóa châu Âu, shophouse Europe mang đến Hạ Long dòng chảy của sự sang trọng bên bờ vịnh di sản, đem lại cơ hội đầu tư vững bền. Trải dài 850 m trên mặt đường lớn Hạ Long, kết nối với ngã 5 Hoàng Quốc Việt - Bãi Cháy và cầu Bãi Cháy, shophouse Europe nắm giữ điểm mạnh về vị trí, là sản phẩm BĐS với khả năng tăng giá trị trong tương lai.

Shophouse Europe sẽ tái hiện một “châu Âu” thu nhỏ với những công trình kiến trúc tráng lệ tại thành phố di sản, với 3 tiểu khu Silkroad, Élysée và L’Opéra. Trong đó điểm nhấn đặc biệt là tiểu khu Élysée - nơi được định hướng trở thành “kinh đô thời trang ánh sáng” trên nền di sản. Mỗi căn shophouse ở tiểu khu Élysée đều có thiết kế 5 tầng với trần cao tới 4 m, mặt tiền rộng 7,5-15 m được trang trí bằng cửa kính với hình vòm bán nguyệt - một kiểu kiến trúc đặc trưng của đại lộ Champs- Élysée, đậm chất Paris.

Nhat Truong Phat anh 2
Tiểu khu Élysée đậm chất Pháp

Sau khi nhận bàn giao, chủ nhân shophouse sẽ nhận được sự tư vấn của đơn vị quản lý để lên phương án hoàn thiện nội thất trong 9 tháng. Với thiết kế linh động, chủ nhân các căn shophouse Europe có thể tính toán xây dựng tầng 1 và 2 làm mặt tiền kinh doanh nhà hàng, quán cà phê, các shop lưu niệm, thời trang cao cấp, các tầng trên là không gian lưu trú tiện nghi (mini hotel, homestay) hoặc không gian sinh hoạt riêng tư.

Ngoài ra, khách hàng có thể mua từ vài ba căn và đập thông với nhau để mở ra nhiều cơ hội kinh doanh từ làm khách sạn, showroom, karaoke, spa hoặc cho thuê làm văn phòng...

Bên cạnh đó, để khai thác kinh doanh shophouse tối ưu, nhà đầu tư shophouse Europe còn có thể kết hợp với các hãng dịch vụ lữ hành để kết hợp bán các tour trải nghiệm du lịch khép kín, đưa đón khách từ sân bay quốc tế Vân Đồn, cảng tàu biển quốc tế Hạ Long... đến công viên Sun World Hạ Long Comlex vui chơi, sau đó dừng chân tại shophouse Europe để lưu trú, thưởng thức ẩm thực, du lịch biển, mua sắm và chi tiêu.

Nhat Truong Phat anh 3
Tiểu khu Élysée hứa hẹn thành điểm đến giải trí, mua sắm sầm uất.

Thông tin liên hệ:

Nhật Trường Phát - đại lý phân phối chính thức dự án

Hotline ban Kinh doanh: 0962395555

Website: www.sungrouphalong.vn

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm