Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đám cưới hoành tráng của George Clooney tại Venice

Đám cưới của nam diễn viên George Clooney và nữ luật sư Amal Alamuddin đã diễn ra đầy thú vị tại Venice – Ý ngày 27/9.

“George Clooney và Amal Alamuddin đã cưới nhau ngày hôm nay trong buổi lễ riêng tư diễn ra ở Venice-Ý”- đại diện của George Clooney cho biết.

Cặp đôi này đã cưới nhau vào lúc hoàng hôn ngày 27/9, một đám đông cổ vũ mạnh mẽ cho George Clooney lịch lãm với vest ngồi trên taxi nước cổ điển và dẫn đầu một đoàn taxi nước đưa khách mời nhà trai từ khách sạn Cipriani đến khách sạn Aman gặp cô dâu.

Chú rể George Clooney.
Lên taxi nước đến khách sạn nơi cô dâu cùng nhà gái ở.
Đoàn taxi nước của nhà trai tiến về khách sạn nhà gái.

Ngoài người thân hai gia đình, dự đám cưới George Clooney còn có nhiều sao hạng A của Hollywood, những người nổi tiếng trong giới thời trang và các lĩnh vực khác.

Vốn thích đùa, George Clooney luôn cố tạo những động tác, biểu cảm vui nhộn trong suốt đoạn đường đến đón dâu. Tài tử này không che giấu được sự phấn khích thực sự, anh cười tươi rói suốt đám cưới.

Nam diễn viên Matt Damon và ca sĩ U2 Bono là những người có mặt sớm tại đám cưới này. Lễ cưới diễn ra tại khách sạn Aman. Phần tiệc diễn ra tại một khung cảnh lãng mạn ven biển.

Điều đáng buồn là Ben Affleck, bạn thân của George đã không tham gia sự kiện trọng đại này vì bận quảng bá phim mới Gone Girl suốt Liên hoan phim New York.

Hình ảnh khách mời là đồng nghiệp dự đám cưới của tài tử.

Khách mời chuẩn bị xuống taxi nước.

http://nld.com.vn/van-hoa-van-nghe/dam-cuoi-hoanh-trang-cua-george-clooney-20140928094837074.htm

Theo NLĐO

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm