Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đám cháy rừng tạo nên bức ảnh cưới để đời

Trong khi mọi người vội vã giải tán vì đám cháy, thợ ảnh của một đám cưới ở Mỹ chụp được một bức ảnh tuyệt đẹp của cô dâu, chú rể với hậu cảnh là khói, lửa.

Đám cháy dữ dội tiến tới gần cô dâu, chú rể trong bức ảnh cưới tại hạt Deschutes, bang Oregon, Mỹ hôm 10/6. Ảnh: AP

AP đưa tin hôm 10/6, một đám cháy phá vỡ không khí vui vẻ của buổi lễ thành hôn giữa anh Michael Wolber và chị April Hartley trong công viên Rock Spring Ranch ở hạt Deschutes, bang Oregon, Mỹ. Tuy nhiên, cũng nhờ đám cháy mà hai người có một bức ảnh để đời.

Vì đám cưới diễn ra ngay rìa đám cháy nên lẽ ra nhân viên cứu hỏa phải giải tán mọi người ngay lập tức. Tuy nhiên, họ vẫn cho phép đám cưới diễn ra thêm vài phút.

Ban tổ chức đám cưới đã nhanh chóng rút ngắn buổi lễ thành hôn. Sau đó, mọi người bắt đầu giải tán xuống khu vực phía dưới công viên. Trong khi các khách mời đang vội vã lên xe ô tô, Josh Newton, một nhiếp ảnh gia, đã chụp một bức ảnh với hậu cảnh là đám cháy dữ dội. Chú rể gọi bức ảnh này là “tác phẩm chỉ tồn tại trong mơ”.

"Hôm đó chúng tôi sơ tán mọi người rất vất vả. Nhưng cũng chính sự ngang ngạnh của họ đã góp phần làm lên bức ảnh có một không hai đó. Rất nhiều người trong đó có nhân viên cứu hỏa đang bàn tán rầm rộ về bức ảnh của cặp đôi này”.

http://news.yahoo.com/wildfire-sparks-amazing-wedding-photo-oregon-131449989.html

Thúy Trang

Bạn có thể quan tâm