Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đảm bảo an toàn của giải bóng đá dành cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt

Đại diện ban tổ chức chia sẻ công tác đảm bảo an toàn được ưu tiên hàng đầu tại giải bóng đá dành cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt 2019.

Từ ngày 7/8 đến ngày 17/8, vòng chung kết giải bóng đá dành cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt 2019 diễn ra tại Cung thể thao tổng hợp Quần Ngựa (Hà Nội) với sự tham gia của 16 đội bóng. 

Trao đổi báo chí trước lễ khai mạc, ban tổ chức cho hay toàn bộ chi phí đi lại, ăn ở và thi đấu của các đội bóng đều được tài trợ. Công tác đảm bảo an toàn cho các cầu thủ tham gia giải cũng được quan tâm và ưu tiên hàng đầu. 

Trưởng ban tổ chức Hoàng Văn Tiến cho biết giải cũng nhận hỗ trợ từ A03 (Cục An ninh Chính trị Nội bộ - Bộ Công an) nhằm đảm bảo công tác tổ chức diễn ra suôn sẻ. 

Dam bao an toan cho giai bong da danh cho tre em co hoan canh dac biet anh 1
Vòng chung kết giải bóng đá dành cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt diễn ra từ ngày 7/8 đến ngày 17/8

"Các cầu thủ được lo toàn bộ về chi phí ăn ở và đi lại khi thi đấu. Chúng tôi nhận thức được vấn đề đảm bảo an toàn cho các thành viên. Công tác hỗ trợ cũng được đẩy mạnh với mục tiêu giải đấu diễn ra thuận lợi, và các em có sân chơi bổ ích", ông Tiến chia sẻ.

Tại giải đấu năm nay, ngoài sự tham dự của các trung tâm bảo trợ xã hội trên cả nước, còn có đội bóng liên quân của 4 trường giáo dưỡng thuộc Bộ Công an. Ông Tiến cho rằng đây là điều đáng vui mừng và khuyến khích.

Cũng theo trưởng ban tổ chức này, nhiều hoạt động bên lề, ý nghĩa cũng được lên kế hoạch. Các em tham dự giải được tổ chức xem phim, tham quan một số địa điểm.

16 đội bóng tham dự vòng chung kết giải bóng đá dành cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt 2019

Bộ Công an, Khánh Hòa, TP.HCM 3, Vũng Tàu, Cà Mau, Gia Lai, Kon Tum, Phú Thọ, Hà Nội, Hải Phòng, Nghệ Anh, Hà Tĩnh, Bình Định, Liên quân Quảng Trị - Quảng Bình, Đà Nẵng và Điện Biên.

Đỗ Hải

Bạn có thể quan tâm