Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dalot tiết lộ áp lực khi làm việc với HLV Ten Hag

Hậu vệ Diogo Dalot thừa nhận các cầu thủ MU phải nỗ lực hết mình để chứng tỏ bản thân dưới thời HLV Erik ten Hag.

Dalot vui vì MU thi đấu ngày càng tiến bộ.

"Nếu so sánh MU ở thời điểm tiền mùa giải và hiện tại, tôi nghĩ cả đội dần đáp ứng đúng ý tưởng của HLV trưởng", Dalot chia sẻ trên Sky Sports hôm 4/11. "Ông ấy luôn đòi hỏi rất nhiều ở các cầu thủ. Chúng tôi phải có sự chuẩn bị tốt nhất về thể trạng lẫn tâm lý cho một trận đấu 90 phút".

"Đây có vẻ là điều cơ bản ở bất kỳ đội nào, nhưng khi thi đấu cho MU thì các cầu thủ phải đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe. Tôi nghĩ đây là cách tốt nhất để cả đội cùng tiến bộ. MU đang đi đúng hướng và luôn nỗ lực hết mình qua từng trận", hậu vệ người Bồ Đào Nha nói thêm.

MU vừa có trận bất bại thứ 9 liên tiếp trên mọi đấu trường sau khi đánh bại Real Sociedad 1-0 ở lượt cuối Europa League hôm 4/11. Cristiano Ronaldo kiến tạo để cầu thủ trẻ Alejandro Garnacho thoát xuống và sút tung lưới đại diện La Liga. Đáng tiếc, MU chỉ về thứ nhì ở vòng bảng Europa League và có thể đụng độ Barcelona, Juventus,... ở play-off.

Dù vậy, HLV Ten Hag vẫn hài lòng về màn trình diễn của cả đội: "Động lực thi đấu của đội cần được duy trì thế này. Chúng tôi luôn muốn trở thành số một ở bảng đấu. Vì không làm được điều đó, toàn đội đều cảm thấy thất vọng. Tuy nhiên, MU vẫn thắng trận vừa qua và giữ sạch lưới. Chúng tôi cũng tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn".

Hàng thủ vẫn là điểm sáng của MU khi chỉ để thua một bàn ở tình huống bóng sống trong 8 trận gần nhất. Ngoài ra, tinh thần thi đấu của "Quỷ đỏ" cũng được cải thiện rõ rệt so với giai đoạn đầu mùa 2022/23.

"Tôi nghĩ HLV trưởng hài lòng với những sự tiến bộ của MU", Dalot nói thêm. "Dĩ nhiên không phải hài lòng 100% nhưng chúng tôi sẽ cố gắng để chơi tốt hơn qua từng trận".

MU có chuyến làm khách trên sân của Aston Villa ở vòng 15 Premier League đêm 6/11 (giờ Hà Nội). Trước khi nhường chỗ cho World Cup 2022, "Quỷ đỏ" còn hai trận gặp Aston Villa ở Cúp Liên Đoàn (11/11) và Fulham ở Premier League (13/11).

Bruno tiết lộ sao trẻ MU từng có vấn đề thái độ Sau trận thắng Sociedad 1-0 ở lượt cuối bảng E Europa League 2022/23, tiền vệ người Bồ Đào Nha hé lộ khoảng thời gian khó khăn của Alejandro Garnacho tại MU hồi đầu mùa.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Pep Guardiola chơi đòn tâm lý với Man United

HLV Pep Guardiola cho rằng MU đã trở lại và có thể cạnh tranh chức vô địch Premier League. Nhưng liệu chiến lược gia người Tây Ban Nha có thực sự nghĩ vậy?

Man United chơi hai trận trong thời gian World Cup

Theo lịch tập huấn tại Tây Ban Nha, MU sẽ đấu với Real Betis vào ngày 10/12, cùng thời điểm bóng lăn ở World Cup 2022.

MU có thật sự khiến Pep Guardiola lo sợ?

Trả lời Zing, bình luận viên Jason Dasey cho rằng Manchester United đã có nhiều tiến bộ gần đây, nhưng để cạnh tranh chức vô địch Premier League thì thật sự là nhiệm vụ quá khó.

Duy Luân

Bạn có thể quan tâm