Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đắk Lắk thưởng Tết cao nhất 44 triệu đồng

Theo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Đắk Lắk, đến hiện tại, 44/300 đơn vị báo cáo thưởng Tết Nguyên đán 2016 với mức cao nhất là 44 triệu đồng.

Ngày 14/1, ông Lê Hạnh - Trưởng phòng Lao động và tiền lương (Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Đắk Lắk) cho biết, mức thưởng Tết Nguyên đán cao nhất trên địa bàn là 44 triệu đồng.

Theo ông Hạnh, vừa qua, Sở gửi văn bản đến 300 doanh nghiệp để yêu cầu báo cáo mức thưởng Tết. Tuy nhiên, đến nay, chỉ có 44 đơn vị báo cáo.

Viễn thông Đắk Lắk là đơn vị có mức thưởng Tết cao nhất.

Doanh nghiệp thuộc khối doanh nghiệp Nhà nước thưởng Tết cao nhất là Viễn thông Đắk Lắk. Còn đối với khối doanh nghiệp tư nhân, mức thưởng cao nhất là 30 triệu động thuộc về Công ty TNHH TM DV Sài Gòn - Ban Mê Thuột.

Đơn vị thưởng Tết thấp nhất là Công ty cổ phần quản lý và xây dựng đường bộ 26 với mức 500.000 đồng một người. Ngoài ra, Công ty TNHH MTV cà phê 720 còn nợ lương 23 lao động với số tiền gần 400 triệu đồng.

Đồng Nai thưởng Tết cao nhất 400 triệu đồng

Mức thưởng Tết cao nhất ở Đồng Nai là 400 triệu đồng, thuộc doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài. Trong khi đó, doanh nghiệp Nhà nước thưởng cao nhất 108 triệu đồng.


Tây Nguyên

Bạn có thể quan tâm