Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đài truyền hình chi 8.000 USD để tìm kiếm tài tử Yutaka Takenouchi

Yutaka Takenouchi sống kín tiếng, không dùng mạng xã hội. Sau khi nam diễn viên rời showbiz, các nhà sản xuất gặp khó khăn trong việc mời anh xuất hiện trở lại trên màn ảnh.

Ngày 28/3, NHK Japan đưa tin đài truyền hình Fuji TV thông báo treo thưởng 1 triệu yen (8.000 USD) để tìm kiếm nam diễn viên Yutaka Takenouchi. "Cả Nhật Bản đang săn lùng Yutaka Takenouchi để mang anh ấy trở lại showbiz", trang Bunshun bình luận.

Theo NHK Japan, đoàn làm phim Ichikei's Crow: The Criminal Court Judges mất liên lạc với tài tử sinh năm 1971 hai tuần qua. Họ đang trong quá trình đàm phán để hợp tác trong bản điện ảnh của tác phẩm.

Sự biến mất đột ngột của Yutaka Takenouchi khiến ê-kíp Ichikei's Crow: The Criminal Court Judges rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan khi không thể bấm máy, cũng không thể tìm được nam chính thế chỗ ngôi sao Long Holiday. Yutaka Takenouchi được đánh giá là gương mặt không thể thay thế trong Ichikei's Crow: The Criminal Court Judges.

"Chúng tôi đang đau đầu xử lý tình huống của Yutaka Takenouchi. Khán giả rất yêu thích vai diễn thẩm phán lập dị của anh ấy và yêu cầu giữ lại dàn sao gốc. Trước mắt Ichikei's Crow: The Criminal Court Judges bản điện ảnh phải tạm dừng kế hoạch sản xuất cho đến khi chúng tôi tìm được Yutaka Takenouchi", đại diện đài Fuji TV cho biết.

Tháng 11/2021, Yutaka Takenouchi thông báo kết thúc hợp đồng với công ty quản lý, tạm rút khỏi showbiz để "sống theo ý mình" sau 26 năm làm nghệ thuật. Do Yutaka Takenouchi không sử dụng mạng xã hội, người trong ngành khó liên hệ với anh.

Yutaka Takenouchi sinh năm 1971, là "Quý ông được yêu thích nhất xứ sở hoa anh đào" khi nhiều lần vào danh sách Những gương mặt nam giới Nhật Bản muốn có. Anh khởi nghiệp là người mẫu. Đến năm 23 tuổi chuyển sang đóng phim, và từng góp mặt trong Long Holiday, Beach Boy, Internet Lover, Ice World.

Nạn quấy rối tình dục trên phim trường Nhật Bản

Trường quay đôi khi là môi trường làm việc độc hại với nghệ sĩ nữ Nhật Bản. Một số đạo diễn đã biến nơi đây thành địa điểm thực hiện hành vi quấy rối tình dục.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm