Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Đại tiệc rừng xanh' tại Bảo Sơn hứa hẹn hút khách dịp giỗ Tổ

Vào dịp giỗ Tổ, công viên Thiên đường Bảo Sơn tổ chức ngày hội “Đại tiệc rừng xanh” với nhiều hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn. Sự kiện kéo dài từ 9/4 đến 11/4.

du lich,  nghi duong anh 1

Lấy chủ đề về bữa tiệc mùa hè của muôn loài, công viên Thiên đường Bảo Sơn được đầu tư trang trí như một khu rừng xanh mát và đầy sắc màu. Du khách đến đây sẽ được hòa mình vào những bữa tiệc âm nhạc sôi động.

du lich,  nghi duong anh 2

Có thể kể đến một số chương trình nghệ thuật nổi bật tại sự kiện như diễu hành Funny Dino với mascot khủng long và các loài vật kỳ thú; hay bữa tiệc Jungle Dance sôi động tại sân khấu lâu đài. Với sự đầu tư bài bản, các chương trình này hứa hẹn mang đến bầu không khí sôi động, giúp du khách lưu lại nhiều ký ức khó quên.

du lich,  nghi duong anh 3

Hoạt náo Jungle Party đường phố là chương trình đáng mong đợi tại công viên Thiên đường Bảo Sơn dịp giỗ Tổ năm nay. Chương trình mang đến nhiều tiết mục biểu diễn đặc sắc như cà kheo, xiếc tung hứng, thổi lửa, ảo thuật…

du lich,  nghi duong anh 4

Bên cạnh sự kiện “Đại tiệc rừng xanh”, để chào hè và thỏa mãn nhu cầu vui chơi của người dân, công viên nước cũng chính thức hoạt động trở lại từ dịp lễ giỗ Tổ.

du lich,  nghi duong anh 5

Với quy mô lớn cùng thiết kế độc đáo, công viên nước sẵn sàng giúp du khách đón một mùa hè sôi động. Tại đây, các em nhỏ được thỏa thích hòa mình vào làn nước mát lạnh với nhiều trò chơi thú vị.


du lich,  nghi duong anh 6

Ngoài ra, đến với công viên Thiên đường Bảo Sơn, du khách không thể bỏ qua các tổ hợp tham quan và vui chơi như Safari, 22 trò chơi dành cho mọi lứa tuổi, khu mô phỏng phố cổ Hà Nội, làng nghề, phim trường kỳ quan thế giới... Đặc biệt, khu vui chơi trong nhà Kids Town chính là “thiên đường trò chơi” mới được các bạn nhỏ yêu thích khi đến Thiên đường Bảo Sơn.

du lich,  nghi duong anh 7

Bên cạnh các hoạt động giải trí, du khách từ xa đến công viên Thiên đường Bảo Sơn có thể an tâm thưởng thức ẩm thực tại hệ thống nhà hàng, lưu trú tại khách sạn, homestay tiện nghi. Chỉ cách trung tâm Hà Nội 15 phút đi xe, công viên Thiên đường Bảo Sơn hứa hẹn trở thành điểm đến yêu thích trong các kỳ nghỉ lễ sắp tới.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm