Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đại Thần, em nuôi anh

Bộ truyện của tác giả Thiền Đạm Ngữ kể về chuyện tình giữa các nhân vật quen nhau từ game đến khi gặp gỡ ngoài đời thực.

Trữ Tâm là cô bé ngây thơ, thuần khiết và luôn gặp may. Hàng ngày, cô cặm cụi luyện game. Tài khoản của cô lên cấp độ cao hoàn toàn phụ thuộc vào bản thân. Đại Thần trong truyện không như mô típ thông thường. Cậu gian manh, tài giỏi, nhà giàu, nhưng sức khỏe lại không tốt. Từ nhỏ, Đại Thần mắc bệnh tim bẩm sinh.

Kha Dĩ Mặc là nhân vật luôn kìm nén, không để bản thân dính sâu đến bất cứ điều gì. Cậu chưa từng làm việc gì khiến bản thân khổ đau và hối tiếc. Đến khi gặp Trữ Tâm, cậu không tự chủ mà muốn che chở, bảo vệ cô. Thậm chí, Kha Dĩ Mặc hy sinh bản thân để đòi lại công bằng cho cô. 

Bìa cuốn Đại thần em nuôi anh - tập 1, có giá 118.000 đồng.

Khởi đầu từ thế giới ảo trong game với bao sự việc hài hước của các nhân vật, từ câu đối thoại ngây ngốc của Tâm, lời nói đơn giản nhưng đầy thâm ý của Kha Dĩ Mặc, đến những vụ đánh hội đồng của đám bạn thân trong bang phái. Dần dần tình yêu ngọt ngào nảy mầm dẫn dắt người đọc cùng cặp đôi bước ra đời thường, viết nên một chuyện tình cổ tích.

Họ đã cầm tay nhau đến kết thúc hạnh phúc, nơi chúng ta chúc phúc họ vì tình yêu của một cô bé ngốc nghếch ngoan cố chỉ biết cố gắng hết sức mình để hoàn thành tâm nguyện, vì quyết định đánh cược mạng sống của chàng trai để hy vọng một tương lai tươi sáng hơn, để có thể ở bên cạnh bảo vệ người con gái anh yêu.

Đời không như là mơ

"Đời không như là mơ" của tác giả Kristan Higgins là cuốn sách kể về những cô gái nhiều tuổi chưa lấy chồng.

Nhật Ánh

Bạn có thể quan tâm