Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đại lý sẽ bị phạt tiền nếu kích hoạt Galaxy S23 series sớm

Ba mẫu máy của dòng S23 series sẽ được hãng giao hàng sớm tới khách đặt trước vào 19h ngày 17/2. Vì vậy, nếu đại lý kích hoạt máy trước thời điểm này sẽ bị hãng xử phạt.

Samsung sẽ phạt tiền 3-5 triệu đồng mỗi náy nếu như chuỗi bán lẻ kích hoạt sớm dòng Galaxy S23. Ảnh: Thúy Hạnh.

Đại diện các chuỗi bán lẻ tại Việt Nam cho biết không riêng Apple, Samsung cũng có quy định phạt tiền trên từng máy hoặc thậm chí là cắt nguồn hàng nếu dòng Galaxy S23 bị kích hoạt sớm trước ngày mở bán. Không chỉ vậy, chuỗi vi phạm còn có thể bị cắt thêm cả ngân sách hỗ trợ quảng cáo hàng tháng.

Cụ thể, theo nguồn tin của Zing, nếu kích hoạt trước các máy Galaxy S23, chuỗi sẽ bị phạt 3 triệu đồng. Số tiền phạt sẽ là 4 triệu đồng nếu như thiết bị là S23 Plus và đối với S23 Ultra sẽ là 5 triệu đồng.

"Mỗi tháng đại lý sẽ được nhận từ Samsung khoảng 1.000-2.000 USD tiền hỗ trợ quảng cáo. Khoản hỗ trợ này có thể cao hơn nếu có đợt ra mắt sản phẩm mới. Nếu chuỗi có doanh số bán tốt có thể đề xuất thêm chính sách ưu đãi từ hãng", đại diện một chuỗi bán lẻ giấu tên tiết lộ.

Các chuỗi bán lẻ tại Việt Nam đang nhận đặt trước Galaxy S23 series trong giai đoạn 2-17/2. Hiện các chuỗi đã nhận được trước một lượng máy S23 series dựa trên số lượng đặt hàng. Dòng máy này sẽ chính thức đến tay người dùng Việt vào 19h ngày 17/2 thông qua các chương trình giao hàng sớm cho khách đã đặt trước.

Mức giá của bộ ba Galaxy S23 năm nay có cấu trúc giá tương đồng với thế hệ trước. Cụ thể, mức giá niêm yết chưa trừ khuyến mãi của Galaxy S23, Galaxy S23 Plus và Galaxy S23 Ultra lần lượt cho phiên bản tiêu chuẩn là 22,99 triệu đồng, 26,99 triệu đồng và 31,99 triệu đồng.

Samsung và các chuỗi bán lẻ đang áp dụng chương trình khuyến mại giảm ngay 3-5 triệu đồng cùng ưu đãi mua thêm phụ kiện cho khách hàng đặt trước sản phẩm.

Ngoài ra, các chuỗi cũng có thêm nhiều chính sách giảm giá riêng như thanh toán qua ngân hàng, thẻ tín dụng hoặc tặng kèm các gói bảo hành giúp mức giá của 3 model dòng S23 nằm ở mức hợp lý.

Lee Kun Hee - Những lựa chọn chiến lược và kỳ tích Samsung

Cuốn sách cho thấy những chọn lựa chiến lược nhạy bén và đúng đắn của ông Lee Kun Hee, từng bước đưa Samsung đến vị trí hôm nay. Bên cạnh đó, sách đề cập tinh thần và ý chí lao động, thái độ làm việc quyết liệt, phong cách quản lý độc đáo của Lee Kun Hee.

Dòng Galaxy S23 vừa ra mắt đã gặp thách thức lớn

Dòng máy Galaxy S23 sẽ chính thức mở bán và tới tay người dùng Việt Nam vào ngày 18/2. Không ít khó khăn đang chờ đợi dòng máy được các chuỗi bán lẻ đặt nhiều kỳ vọng.

Các chuỗi bán lẻ đặt kỳ vọng vào Samsung Galaxy S23

Dòng Galaxy S23 sẽ được Samsung cho ra mắt trong sự kiện Unpacked vào 1h sáng ngày 2/2, mang theo nhiều kỳ vọng từ các chuỗi bán lẻ về một sản phẩm đột phá về tính năng, hiệu năng.

Thúy Hạnh

Bạn có thể quan tâm