Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Đại lộ bản lĩnh' cùng Đức Phúc, Trúc Nhân tiếp năng lượng đầu năm mới

Phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP.HCM) thực sự được “đốt cháy” bởi nguồn nhiệt từ người dân thành phố đổ về “Đại lộ bản lĩnh” cũng như lễ hội đếm ngược Entera Countdown 2024.

Tiger Beer anh 1

Lần đầu tiên lễ hội chào đón năm mới diễn ra liên tục với chuỗi sự kiện kéo dài đến hết ngày 7/1. Sự kiện kết hợp này mang lại giây phút bùng nổ cùng nguồn cảm hứng bất tận. Tại đây, mô hình trải nghiệm độc đáo của Tiger Beer nhận được sự yêu thích cũng như ủng hộ tích cực từ người tham gia khi đã truyền cảm hứng để mọi người cùng nhìn lại hành trình đã đi qua.

Tiger Beer anh 2

Háo hức đón năm mới, nhưng việc dành thời gian nhìn lại năm cũ cũng quan trọng không kém, đặc biệt trong một năm đầy thử thách và cả cơ hội để nâng cấp sự bản lĩnh như 2023. Tại căn phòng đầu tiên, Tiger chia sẻ với người tham gia những bước tiến mang nhiều nỗ lực đã đạt được. Không chỉ người hâm mộ, các nghệ sĩ cũng đặt “Đại lộ bản lĩnh” là một trong những điểm hẹn ghé tới ngày cuối cùng của năm, nổi bật là căn phòng thứ hai - nơi để chiêm ngưỡng những nỗ lực của mọi người.

Tiger Beer anh 3

Kết hành trình, người tham gia hô vang câu chúc “Khai xuân bản lĩnh” như một lời cổ vũ, tiếp thêm nguồn năng lượng tích cực để tiếp tục “cháy hết mình”, tận hưởng trọn vẹn niềm vui.

Tiger Beer anh 8

Không chỉ mang tới đêm giao thừa với chuỗi hoạt động bùng nổ hơn, Tiger tiếp tục “chiêu đãi” mọi người những màn trình diễn đặc biệt và hoạt động thú vị tại phố đi bộ Nguyễn Huệ ngay trong ngày 1/1. Only C đưa khán giả chìm đắm vào không gian âm nhạc lãng mạn với ca từ ngọt ngào. Quy tụ tại phố đi bộ, tất cả nghệ sĩ đều muốn gửi lời chúc tới khán giả cho năm 2024 tự tin, nạp đầy bản lĩnh hơn. Song, năng lượng của đêm hội không chỉ đến từ dàn line-up chất lượng như SpaceSpeakers, G-Ducky, Tóc Tiên… cùng loạt hit, mà còn từ sức nóng của tất cả khán giả có mặt tại phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Tiger Beer anh 9

“Đại lộ bản lĩnh” diễn ra xuyên suốt từ 16h đến 21h30 hết ngày 7/1 tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP.HCM. Tiger sẽ tiếp tục “bơm nhiệt” cho hành trình bản lĩnh với những màn trình diễn âm nhạc ấn tượng cùng dàn nghệ sĩ hàng đầu như Đức Phúc, Trúc Nhân... hứa hẹn tiếp tục mang tới bữa tiệc âm thanh ánh sáng đỉnh cao cho người xem.

Lan Minh

Bạn có thể quan tâm