Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đại học Thăng Long ‘đại thắng’ tại giải VUG Hà Nội

Ngôi trường của Miss teen Dương Mạc Yến My đã đoạt 1 HCV và 2 HCB ở 3 nội dung tại vòng chung kết giải Unigames, trong khuôn khổ giải thể thao sinh viên (VUG) khu vực Hà Nội diễn ra tối 31/3 tại nhà thi ĐH Bách khoa.

Đại học Thăng Long ‘đại thắng’ tại giải VUG Hà Nội

Ngôi trường của Miss teen Dương Mạc Yến My đã đoạt 1 HCV và 2 HCB ở 3 nội dung tại vòng chung kết giải Unigames, trong khuôn khổ giải thể thao sinh viên (VUG) khu vực Hà Nội diễn ra tối 31/3 tại nhà thi ĐH Bách khoa.

Màn nhảy đối kháng chung kết giữa ĐH Ngoại thương và ĐH Thăng Long.

Cuộc tranh tài giữa những đội tuyển xuất sắc nhất đến từ các trường Đại học để chọn ra nhà vô địch đã diễn ra vô cùng gay cấn và kịch tính, thu hút một lượng khán giả đông đảo đến từ các trường Đại học ở khu vực Hà Nội. Cả khán đài không còn một chỗ trống, nhất là trong đêm chung kết có sự hiện diện của các ca sĩ được giới trẻ Hà thành yêu thích như Duy Khoa, Kimmese…

Khán đài đông nghịt các CĐV sinh viên.

Ở môn bóng rổ, hai đội vào chung kết là ĐH Ngoại Thương và ĐH Kiến Trúc. Với đội hình đồng đều, thi đấu bản lĩnh hơn, Đại học Kiến Trúc đã xuất sắc giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số sát nút 22-21 và trở thành nhà vô địch. Đứng hạng 3 môn thi này là ĐH Thăng Long.

Trận chung kết nội dung bóng đá diễn ra giữa ĐH Thăng Long và ĐH Giao thông vận tải được đón chờ rất nồng nhiệt. Cổ động viên hai trường có mặt tại Nhà thi đấu từ rất sớm. Không hổ danh hai đại diện xuất sắc nhất của khu vực Hà Nội, ĐH Thăng Long và ĐH Giao thông vận tải đã có một trận đấu cực kỳ kịch tính. Kết thúc hiệp thi đấu thứ nhất, tỉ số là 1-1. Giữa hiệp 2, ĐH Giao thông vận tải có được bàn nâng tỷ số lên 2-1.

Ca sỹ Kimmese truyền lửa cho đêm chung kết.

Dù thi đấu thiếu người trong những phút cuối nhưng đội bóng của các kĩ sư tương lai đã bảo vệ thành công tỷ số để giành ngôi vô địch. Đứng hạng 3 nội dung này là các cầu thủ của ĐH Xây dựng.

Nội dung đem đến nhiều hứng khởi nhất là chung kết Nhảy tự do đối kháng giữa hai đội tuyển rất mạnh về nhảy là ĐH Ngoại thương và ĐH Thăng Long. Không khí tại nhà thi đấu như được tích đầy điện. Ai cũng háo hức chờ đợi những màn biểu diễn đày sáng tạo và đẹp mắt từ cả hai đội. ĐH Thăng Long gây ấn tượng với cả bộ đồ màu đen, bịt mặt như những ninja.Trong khi các bạn sinh viên ĐH Ngoại thương "xì tai" năng động với đồng phục áo phông vàng.

ĐH Thăng Long và Ngoại thương hồi hộp chờ kết quả ở nội dung nhảy đối kháng.

Hai đội đã trình diễn cho khán giả những màn nhảy đối kháng rất kỹ thuật, hấp dẫn.Những điệu nhảy vô cùng sôi động và chuyên nghiệp đã gây được ấn tượng rất mạnh với Ban giám khảo cũng như hàng ngàn cổ động viên trên sân. Cả hai đội đều rất xứng đáng là đại diện cho khu vực Hà Nội tham gia vào vòng chung kết toàn quốc. Nhưng giải nhất khu vực chỉ có một. ĐH Ngoại Thương với hình ảnh Gryphon đã xuất sắc được cả ba giám khảo lựa chọn trở thành Nhà vô địch bộ môn Nhảy tự do đối kháng. Đứng hạng 3 nội dung này là ĐH Phương Đông.

Các đội nhất, nhì, ba ở 3 môn thi đấu này sẽ đại diện cho Hà Nội tham dự VCK VUG tại TP.HCM từ ngày 9 đến 12/5 tới. Ngoài ra, BTC còn trao giải thưởng phụ mang tên School Spirit dành cho trường có tinh thần tham gia phong trào xuất sắc nhất.

Hình ảnh rất đẹp của các CĐV trên khán đài.

Đây chính là giải thưởng nhằm ghi nhận tinh thần thể thao và lòng tự hào của các cổ động viên về ngôi trường mình đang theo học. Chính tinh thần ấy là ngọn lửa giúp Giải thể thao sinh viên Việt Nam luôn “nóng” và tràn đầy nhiệt huyết trong những ngày vừa qua và cả Vòng chung kết khu vực TP. HCM và chung kết toàn quốc sắp tới. Với điểm số tương đương, ĐH Thăng Long và ĐH Kiến Trúc đã cùng đoạt giải thưởng này.

Sau vòng loại tại Hà Nội, giải sẽ tiếp tục bước vào vòng loại tại TP. HCM từ 6 đến 14/4 2013 tại Nhà thi đấu Tân Bình, 448 Hoàng Văn Thụ, Q. Tân Bình.

NGUYỄN ĐĂNG

Theo Infonet

NGUYỄN ĐĂNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm