Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đại gia bất động sản ủng hộ gần 24 tỷ đồng phòng chống dịch Covid-19

Tập đoàn CapitaLand (Singapore) đã hỗ trợ 40.000 test xét nghiệm trị giá 1 triệu USD phục vụ phòng chống dịch Covid-19.

Cụ thể, ngày 7/4 gói hỗ trợ này được trao cho Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và Bộ Y tế nhằm phục vụ công tác phòng chống dịch bệnh.

Theo đó, 40.000 test xét nghiệm virus SARS-CoV-2 sẽ được chuyển đến các trung tâm y tế tại Hà Nội và TP.HCM, trong đó 7.500 test xét nghiệm sẽ được gửi đến Bệnh viện Nhi Trung ương tại Hà Nội.

Tiếp nhận gói tài trợ, ông Trần Thanh Mẫn, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đánh giá cao sự hỗ trợ từ Chính phủ Singapore và tập đoàn đã đồng hành cùng Việt Nam trong giai đoạn khó khăn này.

CapitaLand anh 1

Đại diện CapitaLand Việt Nam trao tặng gói hỗ trợ. Ảnh: CapitaLand.

Ông Chen Lian Pang, Tổng Giám đốc CapitaLand Việt Nam chia sẻ: “Trước tình hình diễn biến của đại dịch, sự đóng góp của các doanh nghiệp trong việc hỗ trợ cộng đồng địa phương là cấp thiết. Chúng tôi tin rằng với sự đóng góp của CapitaLand đồng hành cùng Chính phủ, các Bộ ban ngành, các doanh nghiệp khác và cộng đồng sẽ góp phần giúp Việt Nam vượt qua giai đoạn thách thức này”.

Đến nay, tổng số tiền và hàng hóa ủng hộ công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 thông qua UBTƯ MTTQ Việt Nam đạt trên 770 tỷ đồng. Số tiền ủng hộ bằng tin nhắn qua Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là 129 tỷ đồng.

Chiều 7/4, ông Trần Thanh Mẫn cũng đã trao phân bổ đợt 1 số tiền 150 tỷ đồng để Bộ Y tế mua sắm trang thiết bị, vật tư y tế phục vụ công tác phòng, chống Covid-19.

Samsung Việt Nam ủng hộ 10 tỷ chống dịch Covid-19

Ngoài số tiền 10 tỷ đồng, Samsung Việt Nam còn ủng hộ điện thoại thông minh, tivi cho công tác chống dịch Covid-19.

4 kiến nghị gửi Quốc hội để giải cứu thị trường địa ốc

Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA) có công văn gửi Chủ tịch Quốc hội kiến nghị hoàn thiện chính sách pháp luật và tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp bất động sản.

Hà Bùi

Bạn có thể quan tâm