Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đại diện xác nhận Martial muốn rời Man Utd

Không có được suất đá chính, Anthony Martial đã yêu cầu người đại diện tìm kiếm bến đỗ mới trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Từng là một trong ba mũi tấn công chủ lực của Manchester United ở giai đoạn lượt đi nhưng kể từ sau sự xuất hiện của Alexis Sanchez trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, Anthony Martial phải làm quen với băng ghế dự bị.

Sao trẻ người Pháp chỉ được vào sân trong những phút cuối hoặc nếu đá chính, anh cũng phải thi đấu ở cánh phải - vị trí loại bỏ hoàn toàn sở trường là những pha rê dắt và dứt điểm bằng lòng trong chân phải của cựu sao Monaco.

Chia sẻ với RMC Sports, ông Philippe Lamboley - đại diện của Martial cho biết: "Sau khi xem xét tất cả lựa chọn. Thân chủ của tôi muốn rời Man Utd".

Dai dien xac nhan Martial muon roi Man Utd anh 1
Martial thất vọng vì không được ra sân thường xuyên.

Cũng theo nhà môi giới Lamboley, một phần nguyên nhân khiến Anthony Martial muốn rời đi chính là do phía Man Utd chần chừ trong việc gia hạn hợp đồng: "MU là một CLB lớn nhưng việc không thể thống nhất một bản hợp đồng trong suốt 8 tháng qua khiến chúng tôi cảm thấy họ không còn cần Anthony Martial. CLB sẽ đưa ra quyết định cuối cùng và chúng tôi sẽ tôn trọng họ".

Việc phải ngồi dự bị cho Alexis Sanchez trong phần lớn giai đoạn lượt về khiến Anthony Martial trả giá bằng tấm vé dự World Cup cùng tuyển Pháp. 9 bàn thắng, 5 pha kiến tạo sau 30 lần ra sân (12 từ băng ghế dự bị) chỉ giúp sao trẻ sinh năm 1995 có một vị trí ở đội hình dự bị của "Les Bleus".

Bên cạnh đó, đại diện Lamboley cũng cho biết Martial đang khá thất vọng vì không có cơ hội thể hiện bản thân ở mùa giải vừa qua: "Martial dành tình yêu lớn cho Man Utd trong 3 mùa giải vừa qua nhưng cậu ấy cần được ra sân nhiều hơn. Anthony chưa biết mình sẽ chơi bóng ở đâu nhưng chỉ cần cậu ấy hạnh phúc và được huấn luyện viên trân trọng, thế là đủ".

Dai dien xac nhan Martial muon roi Man Utd anh 2

Martial và Lukaku là một trong những cặp tiền đạo ăn ý nhất Premier League mùa giải vừa qua. Mỗi cầu thủ đã kiến tạo cho nhau 3 lần.

Truyền thông Anh đưa tin, Juventus, Arsenal là 2 CLB đang theo đuổi Anthony Martial. Tuy nhiên, phía Man Utd sẽ ưu tiên các đối tác ngoài Premier League. "Quỷ đỏ" nhiều khả năng sẽ dùng sao trẻ người Pháp như một phần trong bản hợp đồng để chiêu mộ hậu vệ trái Alex Sandro từ nhà ĐKVĐ Serie A.

Everton 0-2 Manchester United: Martial, Lingard lập siêu phẩm Hai pha lập công đẹp mắt của Martial và Lingard giúp MU có chiến thắng 2-0 ở vòng 22 Ngoại hạng Anh, qua đó chấm dứt chuỗi 3 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng.

Lindelof và đội hình sao xịt Premier League vẫn được dự World Cup 2018

Trái ngược với trường hợp của Leroy Sane, Chris Smalling, vẫn có những cầu thủ thi đấu tệ hại ở mùa giải Ngoại hạng Anh 2017/18 nhưng vẫn được góp mặt ở ngày hội bóng đá thế giới.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm