Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đại diện Trung Quốc ở Hoa hậu Hoàn vũ 2018 bị chê nhan sắc bình thường

Trong khi Hoa hậu H'Hen Niê của Việt Nam được dư luận quốc tế khen ngợi vì vẻ đẹp khỏe khoắn và cá tính, thì đại diện Trung Quốc Meisu Qin gây thất vọng với nhan sắc kém nổi bật.

nhan sac hoa hau hoan vu trung quoc 2018 anh 1
"Giờ thì tôi đã hiểu vì sao Trung Quốc không muốn truyền hình trực tiếp đêm chung kết cuộc thi năm nay", hay "Thôi nào, không có lựa chọn tốt hơn sao?" là những bình luận trên diễn đàn Missosology khi Meisu Qin được công bố là đại diện Trung Quốc tại Hoa hậu Hoàn vũ 2018 vào hôm 26/4.
nhan sac hoa hau hoan vu trung quoc 2018 anh 2
Meisu Qin là Á hậu 2 của Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc 2017 nhưng được đôn lên làm Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc 2017 sau khi người đoạt vương miện năm đó, Roxette Qiu, và Á hậu 1 Zhang Yuching đều bị tước vương miện do ký hợp đồng với một công ty quản lý người mẫu, trái với quy định của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc.
nhan sac hoa hau hoan vu trung quoc 2018 anh 3
Chính sự "lên ngôi" muộn màng đó khiến dư luận cho rằng nhan sắc của Meisu Qin vốn không xứng đáng để làm Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc, cũng như việc cô được đại diện cho Trung Quốc, nước chủ nhà, tại Hoa hậu Hoàn vũ 2018 là "ăn may".
nhan sac hoa hau hoan vu trung quoc 2018 anh 4
Việc Hoa hậu tóc ngắn Roxette Qiu, đại diện Trung Quốc tại Hoa hậu Hoàn vũ 2017, bị tước vương miện gây ra nhiều tranh cãi trong dư luận đất nước tỷ dân, vì cô vốn sở hữu nhan sắc lai rất xinh đẹp và nổi bật. Nhan sắc của Meisu Qin bị cho là không thể so sánh được với Roxette và sẽ khiến Trung Quốc có một thí sinh yếu tại đấu trường sắc đẹp quốc tế năm nay.
nhan sac hoa hau hoan vu trung quoc 2018 anh 5
Meisu Qin sở hữu vóc dáng cân đối và không mỡ thừa, thành quả của việc tập luyện chăm chỉ từ thời niên thiếu để nhắm đến mục tiêu thi Hoa hậu. Nhưng dư luận vẫn cho rằng như vậy là chưa đủ bởi nét mặt của Hoa hậu mới không được coi là xinh đẹp nổi trội, chưa nói đến đủ sức đăng quang quốc tế.
nhan sac hoa hau hoan vu trung quoc 2018 anh 6
Khi chụp cạnh các nhan sắc chuẩn hoa hậu khác, Meisu Qin càng bộc lộ vẻ ngoài "chỉ đạt mức ưa nhìn như hot girl", theo bình luận của cư dân mạng. 
nhan sac hoa hau hoan vu trung quoc 2018 anh 7
Trên mạng, các thông tin và hình ảnh về Meisu Qin cũng khá ít ỏi.
nhan sac hoa hau hoan vu trung quoc 2018 anh 8
Hình ảnh chính thức của Meisu Qin được gửi lên tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. Nụ cười của cô kém thu hút với khuôn miệng thiếu tự nhiên. Dù vậy, cũng có người cho rằng với Trung Quốc là nước chủ nhà, Qin sẽ có những lợi thế nhất định.
nhan sac hoa hau hoan vu trung quoc 2018 anh 9
Đại diện Trung Quốc bước đầu không gây được ấn tượng với dư luận quốc tế sau khi được công bố. Điều này hoàn toàn trái ngược với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2018 H'Hen Niê khi tên cô được công bố đại diện Việt Nam. Dư luận quốc tế, thông qua mạng xã hội, diễn đàn Missosology và một số trang mạng khác, đã dành nhiều lời khen cho H'Hen Niê vì mái tóc ngắn đặc biệt và làn da nâu bóng khỏe mạnh.

Những đối thủ nặng ký của H'Hen Niê tại Miss Universe 2018

Các người đẹp đến từ Venezuela, Philippines, Peru... được đánh giá cao cho chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2018.

Khán giả lo lắng về khả năng của H'Hen Niê ở Hoa hậu Hoàn vũ 2018

Trong 9 cuộc khảo sát về kỹ năng gần đây của tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, có đến 7 kỹ năng khán giả đánh giá H'Hen Niê "chưa được" hoặc "cần thay đổi, cải thiện thêm".

Hạ Huyền

Ảnh: Weibo, Instagram, Missology

Bạn có thể quan tâm