Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đại diện Kim Hyun Joong: 'Cái thai đầu là chuyện bịa'

Phía chàng tài tử "Vườn sao băng" khẳng định bạn gái cũ không thể chứng minh được lần mang thai đầu là có thật.

Ngày 3/6, đại diện Kim Hyun Joong cho biết: "Nếu nhìn vào những tài liệu y tế mà Choi (bạn gái cũ của Kim Hyun Joong) cung cấp sẽ thấy không có thông tin nào về sự tồn tại của một sinh linh nhỏ bé trong người cô ấy. Những gì được viết chỉ là "không có dấu hiệu mang thai". Choi chỉ đưa ra tin nhắn giữa cô ấy và Kim Hyun Joong để làm bằng chứng".

Trước những lời phản bác của tình cũ, phía Choi vẫn tỏ ra khá tự tin.

"Hiện tại, cô Choi tập trung chăm sóc cái thai. Để chứng minh về lần mang bầu trước, chúng tôi đã nộp hình ảnh siêu âm. Chúng tôi sẽ tiếp tục nộp thêm bằng chứng, thậm chí có cả người làm chứng. Chúng tôi chắc chắn có thể chứng minh việc cô Choi mang thai. Bạn không thể giấu được sự thật" - đại diện của Choi phát biểu.

Cũng trong ngày hôm qua, bố Kim Hyun Joong khẳng định con trai từng nói với ông về việc đưa 600 triệu won (khoảng 11,7 tỷ đồng) cho bạn gái cũ khi cô buộc tội anh hành hung đến sảy thai.

Hình ảnh Kim Hyun Joong trong quân ngũ.

Rắc rối của Kim Hyun Joong và Choi bắt đầu từ tháng 8/2014. Vào thời điểm đó, mỹ nam Vườn sao băng bị bạn gái tố bạo hành. Đầu năm nay, Choi tiếp tục gây sốc khi hé lộ từng sảy thai vì thói vũ phu của Kim Hyun Joong. Scandal đã làm ngưng trệ toàn bộ hoạt động của nam diễn viên 29 tuổi.

Giữa tháng 5 vừa qua, Kim Hyun Joong nhập ngũ, bắt đầu 2 năm thực hiện nghĩa vụ quân sự. Trong khi đó, Choi đang có bầu và dự kiến sẽ sinh trong tháng 9. Kim Hyun Joong yêu cầu được xét nghiệm ADN khi bạn gái sinh.
 

Hồng Giang

Bạn có thể quan tâm