Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kim Hyun Joong viết thư tay xúc động cho fan

Nam diễn viên "Vườn sao băng" tin rằng 2 năm phục vụ trong quân ngũ sẽ giúp anh tái sinh.

Ngày 12/5, Kim Hyun Joong nhập ngũ khi mà scandal tình ái, bạo hành của anh vẫn chưa được giải quyết. Ngay trong ngày đặc biệt này, chàng tài tử 29 tuổi đã viết một bức thư tay gửi đến người hâm mộ.

Bức thư tay của Kim Hyun Joong gửi đến fan.

Trong thư, Kim Hyun Joong viết:

"Xin chào, đây là Kim Hyun Joong

Rất tiếc tôi phải nói lời chia tay mọi người khi mà một lời xin chào cũng là khó nói. Thời gian gần đây tôi luôn cảm thấy tội lỗi. Tôi đã phải trải qua những ngày dài tự trách bản thân vì đã không thể cho mọi người thấy sự trưởng thành của mình. 

Với mọi người, tôi có cảm xúc thật trái ngược, vừa xấu hổ vừa biết ơn.

Trong thời gian những người khác thấy sốc và thất vọng thì các bạn đã hỗ trợ tôi rất nhiều về mặt tinh thần. Rất nhiều người tin tưởng tôi ngay từ đầu, thậm chí còn thấu hiểu những cảm xúc mà tôi thấy khó bày tỏ. Những điều đó đã giúp tôi có được sự vững tin và dũng cảm. Làm thế nào tôi có thể đền đáp những gì các bạn đã làm cho tôi?

Với những người đã tổn thương vì tôi, tôi không biết phải xin lỗi các bạn như nào. Tôi chỉ có thể ra đi với một món nợ lớn trong tim. Tôi biết ai sinh ra trên mảnh đất này cũng phải nhập ngũ, nhưng bây giờ, khi đến lượt, tâm trí tôi lại náo động. Tôi luôn nghĩ mình là người tự tin và có tính cạnh tranh, nhưng bây giờ, ngay trước ngày nhập ngũ, tôi thấy mình thật yếu ớt.

Tuy nhiên, tôi tin 2 năm này sẽ là cơ hội cho tôi tái sinh. Là một người đàn ông, người nổi tiếng và là công dân có trách nhiệm, tôi sẽ trở lại với tư cách là một người tốt hơn. 

Tôi xin khép lại bức thư này bằng lời hứa về một nụ cười trong ngày trở lại".

Kim Hyun Joong xuống tóc chuẩn bị cho ngày nhập ngũ.

Bị bạn gái tố bạo hành đến mức sảy thai chính là tội lỗi mà Kim Hyun Joong nhắc tới trong bức thư. Hiện tại, vụ kiện giữa ngôi sao Vườn sao băng và bạn gái vẫn chưa kết thúc.

Bạn gái cũ khẳng định cô sẽ sinh con với Kim Hyun Joong vào tháng 9 tới. Trong khi đó, tài tử xứ Hàn muốn kiểm tra ADN trước khi có bất kỳ trách nhiệm nào với cô và đứa bé.

Theo đúng lịch, Kim Hyun Joong sẽ xuất ngũ vào khoảng tháng 2/2017.

Kim Hyun Joong trả 600 triệu won cho bạn gái vì sảy thai

Mỹ nam "Vườn sao băng" từng trả cho bạn gái số tiền lên tới 11,9 tỷ đồng để giấu nhẹm chuyện cô bị đánh đến mất con.

H.G

Bạn có thể quan tâm