Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đại diện của Messi có mặt tại Saudi Arabia

Ông Jorge Messi, cha và cũng là đại diện của siêu sao người Argentina, xuất hiện tại thủ đô Riyadh (Saudi Arabia).

Hôm 14/3, ông Jorge Messi bị phát hiện đến một khách sạn sang trọng ở thủ đô Riyadh cùng hai người được cho là thành viên Hoàng gia Saudi Arabia. Chuyến đi này nhiều khả năng mang mục đích thương mại bởi Lionel Messi từng ký hợp đồng làm đại sứ du lịch của quốc gia Trung Đông và dự kiến có chuyến thăm châu Á trong tương lai gần.

Jorge Messi còn chuẩn bị có cuộc gặp mặt với Bộ trưởng Thể thao và Du lịch Saudi Arabia để bàn bạc về một số dự án. Sự hợp tác này nhằm khơi dậy niềm đam mê bóng đá ở quốc gia đang cạnh tranh suất đăng cai World Cup 2030.

Messi den Saudi Arabia anh 1

Cha Messi (áo xanh) có mặt tại Saudi Arabia.

Tuy nhiên, không loại trừ khả năng Messi cử người đại diện đến Saudi Arabia để đàm phán về tương lai. Trước đó, Al Hilal, kình địch của Al Nassr, đang dành sự quan tâm cho siêu sao sinh năm 1987.

Thậm chí, áo đấu của Messi đã được bày bán công khai trong cửa hàng của nhà ĐKVĐ Saudi Pro League từ khi Al Nassr hoàn tất vụ chuyển nhượng mang tên Cristiano Ronaldo.

Messi chỉ còn hơn 3 tháng hợp đồng tại PSG nhưng anh vẫn chưa thể chốt tương lai. Trong trường hợp "El Pulga" rời đi, nhiều đội bóng sẵn sàng trải thảm đỏ để đón nhà vô địch World Cup, có thể kể đến Barcelona, Inter Miami (Mỹ) cùng một số đội bóng có tiềm lực tài chính mạnh mẽ ở Trung Đông.

18 bàn thắng của dàn sao PSG ở Qatar Sáng 10/3, trang chủ FIFA chia sẻ lại tất cả những pha lập công của các cầu thủ PSG ở World Cup 2022. Tam tấu Mbappe - Neymar - Messi đóng góp 17 trong tổng số 18 bàn thắng.

Mục Thể thao giới thiệu Soccernomics của hai tác giả Simon Kuper và Stefan Szymanski, cuốn sách phơi bày phần nào sự thật về nền công nghiệp bóng đá với đại diện tiêu biểu là những ông lớn như Real Madrid, Barcelona, Manchester United...

Tình thế đảo ngược với Messi ở PSG

Sau thất bại tại Champions League, PSG có thể không còn muốn tiếp tục dự án với Lionel Messi. Ngược lại, bản thân Leo cũng đang có những trải nghiệm không vui cùng CLB Pháp.

Haaland ghi 5 bàn, Man City vào tứ kết Champions League

Rạng sáng 15/3 (giờ Hà Nội), Man City thắng Leipzig 7-0 để ghi danh vào top 8 Champions League với tổng tỷ số 8-1 sau 2 lượt trận vòng 16 đội.

Haaland đi vào lịch sử Champions League

Tiền đạo sinh năm 2000 tạo hàng loạt thống kê ấn tượng trong chiến thắng 7-0 của Man City trước Leipzig ở lượt về vòng 16 đội Champions League.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm