Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đại diện bóng đá phủi Hà Nội tranh suất đi Real Madrid

Sau vòng loại ở Hà Nội, FC Thành Đồng trở thành một trong hai ứng viên cho chiếc vé vàng đến Real Madrid (Tây Ban Nha).

128 đội bóng phủi Hà Nội đã quyết liệt tranh tài để giành cơ hội đặt chân đến đại bản doanh của Real Madrid - câu lạc bộ (CLB) xuất sắc của thế kỷ 20. Các trận cầu diễn ra theo thể thức Futsal và đá loại trực tiếp trên 3 cụm sân: Minh Kiệt, Sơn Trang 2 và Lê Văn Lương.

Giải thưởng hấp dẫn của cuộc thi đã tạo nên không khí bóng đá hào hứng và vô cùng sôi động. Ngoài các đội nghiệp dư, một số CLB đá phủi chuyên nghiệp cũng tham gia tranh tài. Tất cả đều sẵn sàng chinh phục thử thách, bất chấp mọi khó khăn để giành chiếc cúp vô địch cũng như cống hiến hết mình cho khán giả những trận cầu đẹp mắt.

bong da phui Ha Noi tranh suat di Real Madrid anh 1
Một pha giành bóng căng thẳng ở vòng loại Hà Nội. 

 

Khi nói về “tinh thần luôn sẵn sàng” của giải đấu, không thể không nhắc đến FC Family Đà Nẵng. Mang trong mình khao khát đặt chân lên sân Bernabeu huyền thoại, các cầu thủ trẻ đã không ngại nắng mưa, di chuyển 800 km đến thủ đô trước một tuần để dành thời gian tập luyện thể lực và nâng cao kỹ thuật một cách nghiêm túc.

bong da phui Ha Noi tranh suat di Real Madrid anh 2
Dưới cơn mưa nặng hạt, các cầu thủ vẫn cống hiến hết mình. 

 

Cùng với FC Family, FC Đạt Phát, FC Hoàng Nam và FC Thành Đồng là những đội bóng xuất sắc đi sâu vào lượt trận bán kết. Dù nghiệp dư nhưng các cầu thủ vẫn khiến người xem phấn khích với nhiều pha bóng nghẹt thở như sút xa từ giữa sân, thậm chí ghi bàn từ khung thành của đội nhà với tinh thần thi đấu thể thao đầy chất lửa. Sau loạt đá luân lưu căng não với FC Đạt Phát ở trận chung kết, FC Thành Đồng chính thức giành ngôi vô địch khu vực phía Bắc và trở thành một trong 2 đội bóng giành vé đi Real Madrid.

bong da phui Ha Noi tranh suat di Real Madrid anh 3
FC Thành Đồng là một trong 2 đội giành tấm vé đi Real Madrid.

 

Sau Hà Nội, vòng loại khu vực TP HCM sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 20 và 21/8. Đội chiến thắng phía Nam sẽ gặp FC Thành Đồng ở trận chung kết ngày 28/8 để tìm ra gương mặt xuất sắc nhận cúp vô địch, cờ lưu niệm và chuyến tham quan Real Madrid vào tháng 10 này. Tại đây, họ sẽ được đặt chân đến đại bản doanh của CLB Hoàng gia, thưởng thức trận cầu đỉnh cao La Liga trên sân Bernabeu huyền thoại và trên hết là được tham dự buổi tập luyện cùng HLV từ Real Madrid. Đây là cơ hội tuyệt vời để những người hâm mộ bóng đá Việt Nam được tận mắt chứng kiến nơi sinh hoạt cũng như xem trực tiếp các thần tượng thi đấu ngoài đời.

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm