Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đại chiến WAGs: Xe tăng Đức đè bẹp Gà trống Gaulois

So cả về tài lẫn sắc, đội quân chân dài đình đàm của tuyển Đức tỏ ra hoàn toàn vượt trội so với những "đồng nghiệp" bên kia chiến tuyến.

Đức - Pháp, cuộc gặp thượng đỉnh giữa hai nhà cựu vô địch, màn thư hùng đáng chờ đợi nhất loạt trận tứ kết World Cup 2014. Chẳng cần phải nói quá nhiều về độ nóng của cặp đấu này bởi ngoài dấu ấn lịch sử thì dàn sao thượng thặng trong đội hình hiện tại của hai đội cũng đủ sức hấp dẫn bất kỳ tín đồ túc cầu giáo nào trên toàn thế giới.

Bên cạnh cuộc so tài trên sân cỏ, phía sau hậu trường, một cuộc chiến khác cũng nóng bỏng chẳng kém. Dẫu vậy, với dàn chân dài đồng đều và chất hơn hẳn, người Đức vẫn dễ dàng chiếm ưu thế trước các bóng hồng bên phần sân đối diện.

1. WAGs Đức cực chất

Trong dàn WAGs xinh đẹp của tuyển Đức, Lena Gercke vẫn tỏ ra nổi trội nhất. Bạn gái 26 tuổi của tiền vệ Sami Khedira không chỉ là một trong những siêu mẫu hàng đầu nước Đức mà hiện tại, cô còn tỏa sáng ở những kinh đô thời trang lừng danh như Paris, Milan hay New York. Thân hình nóng bóng và khuôn mặt ưa nhìn của Lena xứng đáng giúp cô trở thành thủ lĩnh WAGs của Mannschaft.
Ann Kathrin, bạn gái tuyệt sắc của tiền vệ Mario Goetze.
Nhờ cô vợ xinh đẹp Lisa, Thomas Mueller đang có quãng thời gian thăng hoa trong sự nghiệp. Không chỉ là người mẫu có tiếng tại Đức, bà xã của Mueller còn là một VĐV đua ngựa chuyên nghiệp tại quê nhà.
Cathy Fischer, cô bồ nóng bóng của trung vệ Matt Hummels
Vẻ đẹp lạnh lùng nhưng cuốn hút của Sarah Branner, bạn gái Bastian Schweinsteiger.
Clauia, cô vợ hết mực vì chồng của hậu vệ đội trưởng Philipp Lahm.

2. WAGs Pháp trông chờ vào vợ Sagna

Với lực lượng kém hùng hậu hơn, đội hình chân dài của Pháp trông chờ nhiều vào sự tỏa sáng của siêu mẫu Ludivine, vợ của hậu vệ Bacary Sagna.
Mazda Magui, cô vợ lai xinh đẹp của hậu vệ Mamadou Sakho.
Jennifer, cô vợ giàu lòng vị tha của Olivier Giroud. Hồi đầu năm nay, tiền đạo ngôi sao của Arsenal từng dính scadal tình ái với người mẫu xứ sở sương mù Celia Kay song cô vợ Jennifer vẫn sẵn sàng tha thứ cho tội "ăn vụng" của chồng.
Vợ yêu Marine của thủ thành Hugo Lloris.
Vợ Yohan Cabaye, Loic Remy, Mamadou Sakho, Sagna và Patrick Evra sang xứ sở Samba tiếp lửa cho các đức lang quân.

Thành Quảng

Ảnh: Multimedia

Bạn có thể quan tâm