Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đại bàng đột nhiên bay vào nhà dân

Gia đình một phụ nữ ở Anh vô cùng sợ hãi khi một con chim đại bàng to lớn đột nhiên bay vào nhà riêng của họ.

Chim đại bàng tên Storm đậu trên nóc tủ nhà bà Wendy Morell. Ảnh: Dailymail

Reuters đưa tin hôm 9/6, một con đại bàng Steppe Nga cao 0,5 mét đã đột ngột bay vào gia đình bà Morrell Wendy khi bà vừa mở cửa. Bà giáo về hưu đang xem tivi với một người bạn là bà Karen Ruddlesden ở vùng ngoại ô Broadstone, vùng Tây Nam nước Anh. “Hôm đó trời rất nắng nóng nên tôi mở cửa sổ ra. Đột nhiên, một vật lạ đen xì to lớn bay lao vào trong nhà và đậu lên nóc tủ gỗ khiến những con chó trong nhà nhảy cẫng lên và sủa liên hồi”, bà Morell kể lại.

“Tôi và bạn tôi đều cảm thấy rất hoảng sợ. Chúng tôi đưa hai con chó vào trong phòng ngủ và đóng cửa lại. Sau đó, tôi quay lại phòng khách chỗ con đại bàng đậu để nhìn kỹ hơn”.

Thoạt đầu, hai người phụ nữ này cố gắng lùa con chim ra ngoài bằng việc đặt những viên thịt ở ngoài sân. Thấy không hiệu quả, họ đã gọi nhân viên cứu hộ. Cuối cùng, chú chim săn mồi đó đã đoàn tụ với người chủ của nó là anh James Moore.

Anh cho biết con chim này có cái tên rất ấn tượng là “Storm” và có sải cánh dài 1,2 mét. Anh đang huấn luyện và buộc nó ở bãi gần sân nhà.

“Storm đã mất tích 3 ngày nay. Nó giật đứt dây và bay đi sau khi một tiếng súng lớn làm nó hoảng sợ”, anh Moore chia sẻ với Dailymail.

Anh cũng đến xin lỗi gia đình Wendy vì con chim đã làm gia đình bà hoảng sợ.

http://news.yahoo.com/blogs/oddnews/giant-black-eagle-flies-into-woman%E2%80%99s-home-while-she%E2%80%99s-watching-television-202434603.html

Thúy Trang

Bạn có thể quan tâm