Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đại bản doanh của tuyển Brazil tại World Cup 2022

Thuộc tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới, The Westin Doha được chọn lựa là nơi lưu trú của tuyển Brazil trong thời gian thi đấu World Cup 2022 tại Qatar.

World Cup 2022 anh 1

Theo The National News, The Westin Doha Hotel and Spa tọa lạc tại trung tâm thủ đô Doha và cách sân bay chỉ 24 phút di chuyển nên được tuyển Brazil tin tưởng chọn lựa làm nơi lưu trú cho mùa World Cup sắp tới tại Qatar. Ảnh: Marriott.

World Cup 2022 anh 2

The Westin Doha là một khách sạn 5 sao sang trọng. Từ khách sạn, mọi người có thể dễ dàng ghé thăm những điểm đến lân cận như bảo tàng Msheireb, pháo đài Al Khoot, phòng trưng bày nghệ thuật Souq Waqif. Ảnh: Marriott.

World Cup 2022 anh 3

Khách sạn nơi đây có cảnh quan xanh tốt như một ốc đảo giữa lòng thành phố. Westin được thiết kế để mang đến sự thư giãn và tái tạo năng lượng cho mọi người. Ảnh: Marriott.

World Cup 2022 anh 4

Khu vực giếng trời mang ánh sáng đến các khu vực phòng. Mọi người có thể quan sát nơi đây từ hành lang các phòng. Ảnh: Marriott.

World Cup 2022 anh 5

Phòng khách sang trọng và tiện nghi tại khu vực phòng tổng thống của The Westin Doha. Ảnh: Marriott.

World Cup 2022 anh 6

Tại phòng tổng thống, khách lưu trú có thể tận hưởng không gian rộng rãi và riêng tư với đầy đủ tiện nghi như khu vực ăn uống, phòng khách và phòng ngủ. Ảnh: Marriott.

World Cup 2022 anh 7

Sân thượng riêng tư với tầm nhìn tách biệt từ phòng tổng thống. The Westin Doha đáp ứng những nhu cầu từ cơ bản đến những tiện nghi bậc nhất, mang đến sự đa dạng trong chọn lựa lưu trú cho mọi người. Ảnh: Marriott.

World Cup 2022 anh 8

Đến đây, khách lưu trú có thể tận hưởng các nhà hàng với đa dạng món ăn được phục vụ tại The Westin Doha. Từ nhà hàng Sabai Thai với những món ăn cũng như cách bài trí theo phong cách Thái Lan, cho đến nhà hàng phục vụ những món Âu với không gian sang trọng. Ảnh: Marriott.

World Cup 2022 anh 9

Chỉ riêng thưởng thức ẩm thực, mọi người có thể tận hưởng không gian trong nhà cho đến ngoài trời. Quầy bar, quán cafe và phòng chờ cũng được bố trí tại đây. Ảnh: Marriott.

World Cup 2022 anh 10

Khu vực spa nằm trong khuôn viên của khách sạn. Nơi đây cung cấp những liệu trình giúp mọi người có thể thư giãn và làm đẹp trong thời gian lưu trú tại The Westin Doha. Ảnh: Marriott.

World Cup 2022 anh 11

Mọi người có thể nghỉ ngơi và tận hưởng khu vực cạnh hồ bơi với những món ăn và thức uống được phục vụ cả ngày. Không gian được thiết kế để khách lưu trú có thể dùng bữa ngoài trời. Ảnh: Marriott.

World Cup 2022 anh 12

Khu vực sảnh sự kiện của khách sạn sang trọng và hiện đại. Theo Expedia, ngoài những tiện nghi dành cho khách lưu trú, The Westin Doha cũng là nơi lý tưởng để tổ chức những sự kiện quy mô với khu hội nghị có diện tích 2.552 m2 và 12 phòng họp riêng. Ảnh: Marriott.

World Cup 2022 anh 13

Với vị trí thuận lợi và những tiện nghi mà khách sạn The Westin Doha mang đến, đội tuyển Brazil sẽ có một nơi lưu trú lý tưởng chuẩn bị cho World Cup 2022 tại Qatar. Ảnh: Marriott.

Thanh Ngân

Theo Marriott, Expedia

Bình luận

Cùng chuyên mục