Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đại bản doanh của đội tuyển Pháp trong mùa World Cup ở Qatar

Ẩn mình giữa những bãi cát sa mạc và tạm lánh tiếng ồn ào sôi động của thành phố, Al Messila như một ốc đảo đích thực cùng những khu vườn bản địa chào đón tuyển Pháp ở Qatar.

World Cup anh 1

Theo The National News, Al Messila sẽ là resort nơi tuyển Pháp lưu trú khi tham gia World Cup 2022. Tọa lạc tại thủ đô Doha (Qatar), Al Messila như một ốc đảo yên bình tách mình ra khỏi sự ồn ào và náo nhiệt của thành phố. Ảnh: Al Messila, Marriott.

World Cup anh 2

Tọa lạc tại vị trí lý tưởng ở trung tâm Doha, Al Messila có kết nối liền mạch đến các địa danh nổi tiếng nhất của thành phố. Resort có vị trí thuận tiện để mọi người có thể dễ dàng tìm thấy, phù hợp cho những kỳ nghỉ dài ngày và những ai muốn khám phá Doha. Ảnh: Al Messila, Marriott.

World Cup anh 3

Khách lưu trú tại Al Messila có thể thư giãn trong các phòng đạt chuẩn 5 sao và dãy phòng sang trọng có ban công. Các dãy phòng nhìn ra hồ bơi có thể quan sát toàn bộ tiền sảnh của nơi này. Ảnh: Al Messila, Marriott.

World Cup anh 4

Bước vào những dãy phòng rộng rãi, mọi người có thể hướng tầm nhìn ra vườn cây tươi tốt hoặc hồ bơi ngoài trời. Ảnh: Al Messila, Marriott.

World Cup anh 5

Ngoài các phòng và dãy phòng sang trọng, resort còn có các biệt thự kèm hồ bơi riêng nép mình trong khu vườn của khu nghỉ mát, tạo sự riêng tư tối đa. Ảnh: Al Messila, Marriott.

World Cup anh 6

Khách lưu trú tại resort khi ở các biệt thự riêng tư có thể thưởng thức bữa ăn được phục vụ ngoài trời. Món ăn được chuẩn bị bởi đầu bếp từng đạt sao Michelin, và hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị. Ảnh: Al Messila, Marriott.

World Cup anh 7

Tại resort, du khách có thể chọn thưởng thức ẩm thực Ba Tư tại nhà hàng Parisa, tìm thấy hương vị món Italy tại nhà hàng Veritas. Các món ăn kiểu Âu Mỹ đa dạng cũng được phục vụ tại đây, đảm bảo trải nghiệm phong phú cho thực khách. Ảnh: Al Messila, Marriott.

World Cup anh 8

Al Messila Spa chào đón mọi người đến với khu vực spa rộng lớn nhất Trung Đông. Tại Ladies Wellness Retreat, khách ghé đến resort có thể trải nghiệm các hoạt động thư giãn và chăm sóc sức khỏe độc đáo. Ảnh: Al Messila, Marriott.

World Cup anh 9

Các khu vực spa với nhiều phòng chuyên biệt, tạo sự riêng tư cho mọi người. Ảnh: Al Messila, Marriott.

World Cup anh 10

Khu vườn bản địa Wa'Ha là một địa điểm thú vị nằm cạnh hồ bơi lớn ngoài trời và làn gió nắng ấm áp. Với tất cả những dịch vụ tuyệt vời hiện có, Al Messila hứa hẹn sẽ là nơi mang đến các điều kiện lưu trú tốt nhất cho tuyển Pháp mùa World Cup 2022. Ảnh: Al Messila, Marriott.

SÁCH HAY KIẾN TRÚC - ĐÔ THỊ

Mục Đô thị giới thiệu những cuốn sách hay về Kiến trúc - Đô thị của các tác giả trong và ngoài nước, giúp người yêu sách và đam mê tìm hiểu về đô thị có thêm nguồn thông tin tham khảo.

Thanh Ngân

Tổng hợp

Bình luận

Cùng chuyên mục