Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đặc trưng áo khoác chống nắng, kháng khuẩn Gavani

Ngoài việc che nắng, chống bụi, áo khoác nhãn hiệu Gavani có thể kháng khuẩn, hỗ trợ bảo vệ làn da khỏi các tác nhân gây hại từ mặt trời, nấm mốc…

Áo khoác chống nắng là giải pháp hữu ích để phòng chống tia UV. Khi chọn mua item này, người dùng nên cân nhắc khả năng chống tia UV, kháng khuẩn, tính thời trang.

Áo khoác chống nắng

Một trong những tính năng quan trọng của áo khoác chống nắng là che chắn, bảo vệ làn da khỏi tia UV. Tia UV (hay còn gọi là tia cực tím, tia tử ngoại) là bức xạ trong ánh sáng, có hại cho sức khỏe. Đây là nguyên nhân gây ra một số bệnh về da như sạm da, thoái hóa da, đen da, nám…

Tia UV có 3 loại gồm UVA, UVB, UVC, trong đó UVC đã bị tầng khí quyển hấp thu, UVA và UVB xuyên qua khí quyển và tác động trực tiếp lên làn da. Thực tế, tia UVB chỉ chiếm 1-5% trong ánh nắng nhưng khi tiếp xúc với da sẽ kích thích các hắc tố melanin gây đen sạm, xỉn màu. Để ngăn ngừa, mọi người nên che chắn kỹ càng.

Trong khi đó, UVA chiếm tới 95-99% trong tia UV. Dù không gây cảm giác lên bề mặt da, UVA có thể xuyên qua cửa kính, quần áo bình thường, mây đen (tức là trời mát hay mưa vẫn có tia UV)… và tác động mạnh đến lớp hạ bì. Do đó việc bảo vệ da khỏi tia UVA rất cần thiết.

ao chong nang,  ao khang khuan Gavani anh 1

So với tia UVB, tia UVA nguy hại hơn với làn da.

Với dòng áo khoác chống nắng (ngăn tia UV) của thương hiệu thời trang Gavani, người dùng có thể bảo vệ làn da khỏi tia UVA và UVB. Theo kiểm định của Trung tâm Giám định và Chứng nhận sản phẩm dệt may - Phân viện Dệt may tại TP.HCM, chất liệu vải áo khoác chống nắng của Gavani có khả năng chống tia UV ở mức xuất sắc (dưới 2,5% tia tử ngoại có thể xuyên qua vải).

Điều này có được nhờ nhà sản xuất cải thiện các yếu tố bảo vệ, giúp áo có tính năng ngăn tia tử ngoại gây hại đến vải. Nhờ đó, áo bảo vệ tốt hơn cho da dưới ánh sáng mặt trời. Áo khoác còn được cải tiến chất liệu, giúp vải mềm, mịn và bền khi giặt giũ thông thường.

ao chong nang,  ao khang khuan Gavani anh 2

Áo khoác chống nắng Gavani có thể ngăn 99% tia UVA theo kiểm định Trung tâm Giám định và Chứng nhận sản phẩm dệt may.

Tính năng kháng khuẩn

Khi đi nắng hoặc dầm mưa, mồ hôi và nấm mốc gây ra mùi khó chịu cho áo khoác. Nếu không được giặt sạch thường xuyên, về lâu dài, áo khoác trở thành môi trường để vi khuẩn gây bệnh ngoài da phát triển. Để ngăn ngừa, người dùng nên lựa chọn các sản phẩm có tính năng kháng khuẩn.

Với dòng áo khoác chống nắng và kháng khuẩn của Gavani, sợi vải được xử lý công nghệ cao, có khả năng kháng khuẩn đến 99%, theo kiểm định của Trung tâm Giám định và Chứng nhận sản phẩm dệt may. Bên cạnh đó, mặt vải cotton thấm hút mồ hôi hiệu quả, có thể co giãn thoải mái, giúp bạn vận động dễ dàng.

ao chong nang,  ao khang khuan Gavani anh 3

Kiểm định của Trung tâm Giám định và Chứng nhận sản phẩm dệt may cho thấy áo khoác chống nắng Gavani có tính năng kháng khuẩn và chống tia UV.

Thiết kế thời trang

Bên cạnh hỗ trợ bảo vệ làn da, áo khoác là trang phục hàng ngày, do đó tiêu chí thời trang và tiện lợi rất quan trọng. Gavani đã thiết kế áo khoác với túi ngoài tiện lợi và túi trong an toàn khi đi đường, khóa kéo thời trang, mũ gọn nhẹ giúp che chắn cả tóc và gáy. Tay áo xỏ ngón dài, bảo vệ bàn tay khỏi ánh nắng.

ao chong nang,  ao khang khuan Gavani anh 4

Áo khoác chống nắng Gavani được thiết kế tiện lợi, thời trang.

Ở dòng áo khoác Sun rain in life 2 hai mặt (mặt vải và mặt dù), phần khóa kéo được thiết kế xoay 360 linh hoạt. Đồng thời, áo được phối dạ quang tiện lợi khi đi đêm.

Áo khoác chống nắng Gavani

Website: gavani.vn | Fanpage: Gavani

Hotline: 0971411122

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm