Ngay khi nhấc máy gọi cho đường dây nóng của MobiFone để hỏi thông tin về việc đăng ký gói cước 4G, chị Hà (Hải Dương) đã nhận được sự trả lời từ nữ nhân viên tổng đài có chất giọng nhẹ nhàng, từ tốn. Vấn đề của chị sau đó đã được giải quyết chỉ trong vòng vài phút. Đó là những ấn tượng của nhiều khách hàng khi lần đầu tiên gọi điện đến tổng đài của MobiFone.
Nhà mạng của sự quan tâm sâu sắc
Khi thị trường viễn thông vẫn còn đang trong giai đoạn tiếp cận người dùng, MobiFone đã nhanh chóng mở phòng chăm sóc khách hàng để trực tiếp giải đáp, cung cấp thông tin và lắng nghe góp ý của người dùng.
Tiếp sau đó, nhà mạng này không ngừng cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ, đồng thời đưa ra các chương trình ưu đãi hấp dẫn, các gói cước giá rẻ để phục vụ nhiều đối tượng khách hàng.
MobiFone triển khai chương trình “Chăm sóc chuẩn vàng” để tri ân khách hàng. |
Theo đại diện nhà mạng, mỗi nhân viên chăm sóc khách hàng của MobiFone đều thuộc lòng những quy chuẩn làm việc. Tất cả quy chuẩn này đều hướng đến chung một mục đích đó là làm hài lòng khách hàng với châm ngôn: “Đích thân xin lỗi khi khách không hài lòng với dịch vụ dù chúng ta có lỗi hay không”.
Không chỉ làm hài lòng khách hàng bởi cách phục vụ nhẹ nhàng, lịch sự, nhanh chóng của đội ngũ nhân viên, MobiFone còn triển khai những trải nghiệm hấp dẫn dành riêng cho các hội viên kết nối dài lâu của nhà mạng.
Sống thượng lưu với loạt ưu đãi từ MobiFone
Là hội viên lâu năm của nhà mạng, khách hàng sẽ được ưu tiên đặt chỗ, làm thủ tục check-in, sử dụng phòng chờ thương gia khi đi máy bay của Hãng hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines). Đồng thời, khách hàng được hưởng ưu đãi đặt phòng với giá hấp dẫn tại các khu nghỉ dưỡng, resort 4 sao và 5 sao trên cả nước.
MobiFone đang triển khai chương trình tặng đến 5.000 dặm thưởng vào tài khoản Bông Sen Vàng để giúp khách hàng đổi thưởng vé máy bay của Vietnam Airlines. Ngoài được sử dụng miễn phí phòng khách hạng thương gia, hội viên còn được giảm giá 300.000 đồng khi mua vé máy bay, giảm giá đến 100.000 đồng mỗi chuyến khi đặt dịch vụ đưa đón sân bay trên toàn quốc. Những hội viên kết nối lâu dài còn được ưu tiên tham gia trải nghiệm những dịch vụ mới ra mắt của nhà mạng.
Khách hàng kết nối lâu dài của MobiFone được hưởng những đặc quyền cao cấp. |
Anh Hải (doanh nhân tại Hải Phòng) chia sẻ: “Mặc dù có thể tự chi trả cho những chuyến nghỉ dưỡng của tôi và gia đình. Nhưng nhận được ưu đãi cho hội viên lâu năm của MobiFone cũng khiến gia đình tôi tiết kiệm được một khoản chi phí khá lớn trong những dịp du lịch”.
Anh Dương, cũng là một khách hàng lâu năm của MobiFone, cho biết: “Trong những chuyến công tác, tôi thường sử dụng phòng chờ thương gia ở sân bay cũng như nghỉ ngơi tại những resort sang trọng. Mức chi phí sau khi nhận được ưu đãi của MobiFone thực sự rất hợp lý”.
Ngoài ra, anh còn mời đối tác tham gia những trận golf để giao lưu mà không cần lo lắng đến việc thanh toán. Đặc quyền này của MobiFone không chỉ giúp anh có thời gian công tác thoải mái, mà còn giúp anh nâng cao hình ảnh trong mắt các đối tác.
Hiện tại, nhà mạng MobiFone tung chiến dịch chăm sóc tổng thể, được đồng bộ hóa các chương trình chăm sóc khách hàng thành một chương trình xuyên suốt và nhất quán.