Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Không còn lo kết nối chập chờn nhờ gói cước quốc tế của MobiFone

Nhà mạng MobiFone vừa triển khai gói cước “Global Saving VoIP 1313”, cho phép thuê bao MobiFone gọi đi quốc tế đến nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ với chi phí hợp lý.

Chị Hằng (Đống Đa, Hà Nội) có con gái du học Mỹ. Chị thường xuyên phải sử dụng nhiều cách liên lạc với con, phần lớn là qua các ứng dụng cho phép nhắn tin miễn phí. Tuy nhiên, chị Hằng cảm thấy khá bất tiện do phải phụ thuộc vào Wi-Fi mới có mạng ổn định.

Chung nỗi bận tậm như chị Hằng, anh Thành (Hoàn Kiếm, Hà Nội) dùng đủ cách để trao đổi với khách hàng ở Singapore, từ email đến các ứng dụng liên lạc phổ biến như Skype. Tuy nhiên các hình thức này không phải lúc nào cũng đáp ứng được yêu cầu.

Nhắc đến việc gọi di động quốc tế, nhiều khách hàng tỏ ra e ngại vì cước phí đắt đỏ. Mỗi khi cần liên lạc với người thân ở nước ngoài, họ đều cố gắng nói chuyện nhanh gọn để tiết kiệm chi phí.

Hiểu được tâm lý khách hàng, nhà mạng MobiFone triển khai gói cước “Global Saving VoIP 1313”, giúp khách hàng dễ dàng kết nối đến nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ với chi phí tiết kiệm hơn 80% so với giá cước thông thường.

Cụ thể, chỉ với 99.000 đồng, khách hàng có 100 phút trong 15 ngày để gọi đi các nước Mỹ, Canada, Trung Quốc, Hàn Quốc, Singapore, Thái Lan...

MobiFone anh 1
Gói cước “Global Saving VoIP 1313” với chi phí tiết kiệm hơn 80% so với giá cước thông thường.

Để khách hàng có thêm lựa chọn, MobiFone cũng đưa ra nhiều gói cước với các mức phí như 49.000 đồng, 199.000 đồng và 299.000 đồng, tương đương 40 phút trong 7 ngày (1.225 đồng/phút), 250 phút trong 17 ngày (769 đồng/phút) và 450 phút trong 30 ngày (712 đồng/phút).

Gói cước “Global Saving” của MobiFone vừa giúp khách hàng thực hiện các cuộc gọi quốc tế với giá rẻ, vừa đảm bảo đường truyền ổn định cho những cuộc gọi này mà không phụ thuộc chất lượng Internet. Thuê bao người gọi cũng như người nhận không yêu cầu phải là smartphone, đang bật data.

Một ưu điểm khác của gói cước “Global Saving” là đầu số 1313 giúp khách hàng dễ nhớ, có thể liên lạc nhanh chóng mà không phải sao chép hay mất thời gian tra cứu. Bên cạnh đó, khách hàng cũng không phải lo lắng việc phát sinh cước phí vì hệ thống sẽ tự động ngắt kết nối khi sử dụng hết gói cước.

Để sử dụng gói cước tiết kiệm của MobiFone, khách hàng cần thêm 1313 trước số cần gọi để phân biệt với những cuộc gọi thông thường. Cách thức quay số như sau: (1313) + (00) + mã nước + mã vùng/mã mạng + số điện thoại cần gọi.

Trong đó, 1313 là mã truy nhập dịch vụ gọi VoIP giá rẻ; 00 là mã truy nhập quốc tế; mã nước là mã quốc gia của số thuê bao cần gọi; mã vùng là mã vùng quốc gia của số thuê bao cần gọi; mã mạng là mã mạng của nhà khai thác di động của thuê bao cần gọi; SN là số thuê bao quốc tế cần gọi.

Độc giả tham khảo thêm thông tin chi tiết tại đây hoặc liên hệ tổng đài 9090.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm