Có con du học, chị Hoàng Thanh, Hà Nội, thường phải chuyển tiền sang Anh với mức phí 0,1-0,25% số tiền gửi. Ngoài ra, chị cũng mất một khoản không nhỏ cho dịch vụ thông báo số dư, sao kê tài khoản phục vụ công việc ở cửa hàng tư nhân. “Tôi đã tiết kiệm được khoảng 500.000 đồng một tháng kể từ khi được VIB tặng gói Mở khóa đặc quyền. Mức chi tiêu thẻ không lớn, khoảng 15 triệu đồng mỗi tháng nhưng tôi vẫn được nhà băng chăm sóc chế độ VIP”, chị Thanh chia sẻ.
Sở hữu thẻ tín dụng VIB, chị Hoàng Thanh bất ngờ khi được thông báo miễn phí một số dịch vụ tài chính cho chủ thẻ thân thiết. |
Nghiên cứu thị trường của VIB cho thấy, khách hàng cá nhân, đặc biệt là chủ thẻ tín dụng thường xuyên có nhu cầu chuyển tiền mặt trong và ngoài nước trực tuyến hoặc tại quầy. Việc quản lý tài khoản, sao kê, cập nhật số dư SMS banking cũng được quan tâm. Với mục tiêu hỗ trợ khách hàng, VIB miễn phí dịch vụ hỗ trợ tài chính, giúp tiết kiệm tối đa khi sử dụng các dòng thẻ như VIB Happy Drive, Cash Back, Zero Interest Rate, Online Plus 2in1, Travel Élite, Premier Boundless...
Chủ thẻ tín dụng gói Mở khóa đặc quyền của VIB được hỗ trợ bởi trợ lý qua tổng đài 24/7. |
Cũng như chị Thanh, anh Dũng Tuấn, TP.HCM tiết kiệm được một khoản phí quản lý tài khoản, kiểm đếm, rút tiền mặt và chuyển tiền trong nước tại quầy VIB. Tổng đài riêng (0283)8240558 từ gói dịch vụ Mở khóa đặc quyền cũng thường xuyên hỗ trợ anh đặt chỗ, đặt dịch vụ VIP tại sân bay (Meet and Greet), sắp xếp chuyến công tác, những buổi họp để tiết kiệm thời gian.
Dùng thẻ tín dụng VIB hơn 5 năm, anh Tuấn không muốn đổi qua ngân hàng khác vì đã hài lòng với dịch vụ chăm sóc dành cho chủ thẻ tín dụng, đặc biệt là gói dịch vụ Mở khóa đặc quyền dành cho khách hàng có tổng hạn mức thẻ tín dụng từ 100 triệu đồng và mức chi tiêu trung bình tháng từ 15 triệu đồng.
Gói Mở khóa đặc quyền còn cung cấp trợ lý hành trình, giúp khách hàng thiết kế chuyến đi theo nhu cầu, giới thiệu điểm tham quan, thông tin tiêm chủng và yêu cầu Visa; và trợ lý trải nghiệm giúp khách hàng cập nhật thông tin các gói ưu đãi, hỗ trợ giao hoa, tặng quà, đặt trước các địa điểm yêu thích và khám phá thêm những điểm đến.
Bên cạnh đó, thông qua gói dịch vụ cao cấp này, VIB còn dành tặng các chủ thẻ đặc quyền nâng cấp hạng phòng miễn phí tại 40 resort cao cấp trên toàn quốc cùng đặc quyền truy cập và kết nối vào những sự kiện về nghệ thuật, ẩm thực, thời trang... tại hàng trăm đối tác ưu đãi liên kết với ngân hàng này.
VIB dành tặng chủ thẻ tín dụng đặc quyền với tổng đài dịch vụ 24/7 của bên thứ 3. |
Chia sẻ về việc ra mắt gói Mở khóa đặc quyền cho chủ thẻ tín dụng, bà Tường Nguyễn - Giám đốc Trung tâm thẻ VIB - cho biết: "Chúng tôi quan niệm một hành trình lớn luôn bắt đầu từ những trải nghiệm khác biệt. VIB đầu tư ở cả ba khâu nghiên cứu cho ra đời sản phẩm chất lượng, bán hàng và sau bán hàng. Chúng tôi không phân bậc khách hàng VIP mà đi vào chăm sóc khách hàng thường xuyên và sử dụng thẻ VIB như ngân hàng giao dịch chính. Với tất cả chủ thẻ tín dụng, VIB có kênh tổng đài hỗ trợ 24/7, các chương trình ưu đãi hấp dẫn, ưu đãi thường niên của ngân hàng”.
Đo lường của VIB cho thấy, 90% khách hàng liên lạc qua kênh tổng đài hài lòng về chất lượng dịch vụ của ngân hàng này như chị Thanh, anh Tuấn. "VIB mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ấn tượng bằng cách phát huy tối đa lợi thế về chất lượng dịch vụ chuẩn quốc tế và mạng lưới hàng trăm đối tác lớn trên toàn quốc. Chúng tôi tin rằng phiên bản giới hạn của gói đặc quyền ra mắt lần này sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu về những trải nghiệm với đặc quyền về sự thuận tiện, nhanh chóng và khác biệt của khách hàng, trước mắt là của người dùng thẻ tín dụng", đại diện VIB cho biết.
Bình luận