Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đặc quyền của khách hàng Sun Property với tài khoản quà tặng tại NCB

Những vị khách đầu tiên sở hữu tài khoản quà tặng đặc quyền từ chương trình tri ân khách hàng giữa Sun Property và ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) đã có hành trình đặc biệt.

Theo đó, khách hàng đã có dịp thưởng ngoạn trọn vẹn thiên đường trải nghiệm Phú Quốc với nhiều cung bậc cảm xúc.

Trải nghiệm hệ sinh du lịch giải trí cao cấp

Nằm trong chương trình “Quà tặng đặc quyền - Nâng tầm trải nghiệm” do Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) phối hợp triển khai cùng Sun Property (thành viên của Sun Group), hành trình khám phá Phú Quốc tại thị trấn Hoàng Hôn kéo dài 3 ngày 2 đêm diễn ra vào đầu tháng 4 vừa qua đã mang đến cho khách hàng nhiều cảm xúc.

NCB anh 1

Khách hàng của NCB đã có 3 ngày 2 đêm trải nghiệm đầy cảm xúc tại thị trấn Hoàng Hôn - Sunset Town.

Theo đó, các vị khách đặc biệt đã có chuyến đi trọn vẹn trải nghiệm nghỉ dưỡng, vui chơi, khám phá tại điểm du lịch mới của thế giới, tận hưởng khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa và thả mình thư giãn trong không gian khoáng đạt, tinh khôi của bãi Kem.

Ngoài ra, du khách đã có dịp thăm và check-in tại thị trấn Hoàng Hôn - nơi có cầu Hôn và hàng loạt công trình nghệ thuật như tranh tường, tượng điêu khắc, phù điêu, những con phố rực rỡ sắc màu Địa Trung Hải. Không những vậy, khách hàng có dịp hòa mình vào thế giới vui chơi giải trí cao cấp với hệ thống cáp treo 3 dây dài nhất thế giới và công viên nước Aquatopia tại Sun World Phu Quoc.

Các trải nghiệm này đều được chi trả thông qua tài khoản quà tặng đặc quyền tại ngân hàng NCB do Sun Property phối hợp với NCB trao tặng các khách hàng thân thiết. Bằng ứng dụng NCB iziMobile phiên bản mới với giao diện hiện đại, thân thiện, khách hàng có thể dễ dàng thao tác trên tài khoản quà tặng để thanh toán dịch vụ tại các cơ sở vui chơi giải trí, du lịch nghỉ dưỡng thuộc hệ sinh thái Sun Group, không chỉ tại Phú Quốc mà còn trên khắp Việt Nam.

NCB anh 2

Cầu Hôn - địa điểm check-in lý tưởng tại Nam đảo, Phú Quốc.

Được biết, tham dự hành trình trải nghiệm lần này là những khách hàng thân thiết đầu tiên sở hữu tài khoản quà tặng đặc quyền. Theo đó, từ ngày 14/3, Sun Property đã bắt đầu ghi nhận tất cả khách hàng vào hệ thống hạng thành viên từ Bronze, Silver, Gold, Platinum và Diamond dựa trên giá trị lũy kế của các bất động sản sở hữu. Với mỗi giao dịch mới từ ngày 14/3, khách hàng sẽ được tặng ngay một gói ưu đãi tương ứng theo cấp độ thành viên cũng như giá trị giao dịch.

Giá trị gói ưu đãi này có thể lên tới 2% giá trị giao dịch và được quy đổi thành giá trị điểm tại tài khoản quà tặng do ngân hàng NCB phát hành. Tài khoản đặc quyền này sẽ đem đến cho khách hàng cơ hội tận hưởng những trải nghiệm chất lượng, cao cấp, khác biệt tại các cơ sở giải trí mang thương hiệu Sun World và du lịch nghỉ dưỡng mang thương hiệu Sun Hospitality Group thuộc hệ sinh thái Sun Group khắp cả nước từ Sa Pa, Quảng Ninh, Hà Nội, Đà Nẵng, Tây Ninh, Phú Quốc…

Cuộc sống tiện lợi cùng ngân hàng số NCB iziMobile

Việc bắt tay với Sun Property là một trong những hoạt động mới của NCB nhằm mang đến giá trị cao nhất cho khách hàng. Theo đó, thông qua ứng dụng ngân hàng số NCB iziMobile phiên bản mới được đầu tư hiện đại, thiết kế tinh gọn nhưng vẫn phong phú tính năng, người dùng có thể vừa trải nghiệm một ứng dụng ngân hàng mượt mà, an toàn, vừa tiết kiệm tối đa thời gian thực hiện các giao dịch.

NCB anh 3

Ứng dụng ngân hàng số NCB iziMobile được thiết kế tinh gọn nhưng vẫn đa dạng tính năng.

Khách hàng sử dụng NCB iziMobile còn có thể trải nghiệm nhiều dịch vụ ngân hàng khác dễ dàng. Thông qua ứng dụng này, khách hàng có thể quản lý tài chính mọi lúc mọi nơi, đáp ứng các nhu cầu cốt lõi: Chuyển tiền miễn phí trọn đời, thanh toán hóa đơn dịch vụ tự động, gửi tiết kiệm lãi suất ưu đãi và cho phép chia nhỏ, đặt tên cho từng khoản tiết kiệm để nhanh chóng đạt mục tiêu, thanh toán qua QR code, quản lý thẻ và mật khẩu ứng dụng…

Được biết, thời gian qua, NCB không ngừng đầu tư mạnh về công nghệ và sản phẩm để “mang ngân hàng đến từng khách hàng”. Cùng với việc nâng cấp hệ thống ngân hàng lõi (Core Banking) T24 lên phiên bản R21 hiện đại nhất Việt Nam hiện nay, NCB đã phát triển ứng dụng NCB iziMobile trở thành một “ngân hàng số bỏ túi” gọn gàng, an toàn, hiện đại với giao diện thân thiện, dễ sử dụng, đầy đủ tính năng gắn với nhu cầu hàng ngày của khách hàng.

Với sự chuyển mình mạnh mẽ, NCB đang hướng tới các giá trị bền vững bằng các giải pháp, sản phẩm dịch vụ chất lượng ngày càng được nâng cao để đồng hành hiện thực hóa những ước mơ của khách hàng.

Lan An

Bạn có thể quan tâm