Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đặc nhiệm Mũ nồi xanh huấn luyện cho đồng minh

Lực lượng đặc nhiệm Mũ nồi xanh của Mỹ hướng dẫn đội SWAT Honduras các tư thế tác chiến chiến thuật và phối hợp đột kích trong nhiệm vụ chống khủng bố.

Gần đây
Lực lượng đặc nhiệm tinh nhuệ bậc nhất thế giới Mũ nồi xanh của Mỹ mới đây tổ chức khóa huấn luyện chống khủng bố cho cảnh sát đặc nhiệm (SWAT) quốc gia Honduras.
a
Các thành viên đội SWAT của Honduras thực hiện các động tác chiến đấu dưới sự hướng dẫn của các lính đặc nhiệm Mỹ hôm 25/2.
a
Mũ Nồi xanh là một trong những lực lượng đặc nhiệm tinh nhuệ hàng đầu thế giới. Theo Global Security, đội đặc nhiệm này hình thành từ năm 1954 trong chiến tranh Việt Nam.
a
Các thành viên đội SWAT Honduras chuẩn bị thực hiện một bài tập đột kích trong tình huống có bắt cóc con tin dưới sự giám của giáo viên đến từ Mỹ.
a
Một lính đặc nhiệm Mỹ hướng dẫn các yếu lĩnh động tác cơ bản cho thành viên đội cảnh sát đặc nhiệm nước bạn.
a
Sự hướng dẫn đến từ đội đặc nhiệm hàng đầu thế giới sẽ giúp nâng cao kỹ năng chiến đấu cho đội SWAT của quốc gia Trung Mỹ.
d
Một thành viên đội SWAT phá cửa, tấn công tòa nhà, trong một tình huống giải cứu con tin.
a
Các tình huống giải cứu con tin đòi hỏi sự phối hợp ăn ý giữa các thành viên nhằm đảm bảo hoàn thành nhiệm vụ.
a
Sự dứt khoát và đúng lúc là yêu cầu tối quan trọng trong các nhiệm vụ chống khủng bố.
a
Giáo viên đang hướng dẫn cho đội SWAT về sơ đồ chiến thuật trước khi làm nhiệm vụ. Đội Mũ Nồi xanh thường xuyên thực hiện các hoạt động hợp tác huấn luyện cho các nước bạn nhằm nâng cao sự phối hợp trong các hoạt động chống khủng bố.

Đặc nhiệm SEAL phô diễn kỹ năng trên tuyết

Súng máy với hộp tiếp đạn kiểu ba lô, đồ ngụy trang màu trắng là hai trong số những thứ mà lính đặc nhiệm SEAL mang theo khi tập luyện trên tuyết.

Đức Hải

Ảnh: Sina

Bạn có thể quan tâm