Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đắc Huy nén đau, ghi bàn vào lưới tuyển futsal Nga tại World Cup

Tối 22/9 (giờ Hà Nội), Nguyễn Đắc Huy đánh đầu lập công giúp tuyển Việt Nam có bàn thắng đầu tiên vào lưới tuyển Nga tại các kỳ futsal World Cup.

Highlights futsal World Cup 2021: Việt Nam 2-3 Nga Đội tuyển futsal Việt Nam có màn trình diễn đầy quyết tâm trước đương kim á quân ở vòng 1/8 World Cup 2021 tối 22/9 (giờ Hà Nội).
futsal Viet Nam anh 1

Tuyển Việt Nam thất bại 2-3 trước Nga, đội đương kim á quân của giải, ở vòng 1/8, nhưng để lại nhiều dấu ấn trong lòng người hâm mộ. Cổ động viên Việt Nam trong nhà thi đấu tại Lithuania đã trải qua những phút hồi hộp đến vỡ òa trước màn trình diễn của các cầu thủ áo đỏ.

futsal Viet Nam anh 2

Tuyển Việt Nam tái ngộ Nga ở vòng 1/8, khi chúng ta từng thua 0-7 trước đối thủ cũng ở vòng đấu này các đây 5 năm. Trước khi nhập cuộc, các tuyển thủ tri ân đồng đội Vũ Đức Tùng, người gặp chấn thương trong trận hòa CH Czech 1-1 ở vòng bảng.

futsal Viet Nam anh 3

Trước đối thủ hạng 4 thế giới, tuyển Việt Nam chủ động chơi phòng ngự và hóa giải hầu hết cú sút nhờ sự xuất sắc của thủ thành Hồ Văn Ý.

futsal Viet Nam anh 4

Tuy vậy, tuyển Nga đã có bàn mở tỷ số ở phút 11 nhờ công của Robinho. Cầu thủ số 10 đột phá, vượt qua cầu thủ Việt Nam trước khi đập nhả với đồng đội rồi ghi bàn.

futsal Viet Nam anh 5

Tới phút 18, Ivan Chrishkala nhân đôi cách biệt cho tuyển Nga sau cú sút quyết đoán đi qua 2 chân của thủ thành Văn Ý.

futsal Viet Nam anh 6

Trong tình huống đáng chú ý cuối cùng của hiệp một, tuyển Việt Nam có bàn rút ngắn tỷ số. Phút 19, sau cú phát bóng lên của Văn Ý, Duy Anh chuyền bóng cho Đắc Huy đánh đầu ghi bàn cận thành. Tuyển thủ số 9 bị đau bàn chân, phải tiêm thuốc giảm đau để thi đấu và đã có bàn thắng đáng nhớ tại giải.

futsal Viet Nam anh 7

Bàn thắng tiếp thêm sự tự tin cho các cầu thủ áo đỏ ở đầu hiệp 2. Tuyển Việt Nam cầm bóng tốt hơn và tạo ra một số cơ hội. Trong khi đó, các chân sút tuyển Nga thiếu may mắn khi có 2 cú sút dội cột ở các phút 25 và 26.

futsal Viet Nam anh 8

Đội đương kim á quân có bàn thắng thứ 3 ở phút 29, nhờ công của Ivan Chrishkala. Cầu thủ số 12 hoàn tất cú đúp với pha sút bóng ở góc hẹp, không cho Văn Ý cơ hội cản phá.

futsal Viet Nam anh 9

Không còn gì để mất, tuyển Việt Nam chơi power-play ở những phút cuối, đẩy đối thủ vào thế chống đỡ. Phút 39, Trần Văn Vũ đoạt bóng từ đối thủ, trước khi Phạm Đức Hòa (số 6) tận dụng cơ hội sút bóng trực diện rút ngắn cách biệt xuống 2-3.

futsal Viet Nam anh 10

Tuyển Nga bảo toàn tỷ số 3-2 và vào vòng tứ kết futsal World Cup. Đây là trận đấu khó khăn nhất của tuyển Nga kể từ đầu giải.

Đắc Huy tri ân Đức Tùng sau khi ghi bàn vào lưới tuyển futsal Nga

Cầu thủ Nguyễn Đắc Huy có màn giơ áo để tri ân đồng đội sau khi ghi bàn ở trận đấu giữa tuyển futsal Việt Nam và Nga tại vòng 1/8 World Cup futsal 2021.

Tuyển futsal Việt Nam thua sát nút trước Nga

Dù đã chơi rất hay ở trận đấu này, tuyển futsal Việt Nam vẫn không thể tạo ra bất ngờ trước Nga ở vòng 1/8 World Cup 2021.

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm