Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đặc điểm nhận dạng mẫu đàn ông nam tính

Mạnh mẽ như rock, đam mê thử thách, mái tóc sạch hất tung kiêu hãnh đó là đặc trưng của hình mẫu nam giới trẻ hiện đại.

Táo bạo như một khúc metal

Nam giới phải mạnh mẽ, đó luôn là nhận định chủ quan và khách quan về chất đàn ông ở mọi thời đại. Không cần phải trau chuốt bóng loáng như các minh tinh màn bạc, chỉ cần chút mạnh mẽ, một chút gai góc như một bài rock metal là “đủ” và “cần” để khẳng định vẻ nam tính đàn ông.

Mạnh mẽ như rock.

Tại Đêm rock tâng bóng 24h, Clear Men đã chứng minh nhận định trên hoàn toàn đúng. Những người đàn ông rock Việt như Phạm Anh Khoa, Black Infinity, Unlimited, Microwave và Bụi gió đã khẳng định sự mạnh mẽ, táo bạo nam tính. Với mái tóc sạch gàu hất tung theo từng nhịp trống, tự những người đàn ông đó trở nên cuốn hút một cách lạ lùng.

Yêu thử thách, sống trọn với đam mê

Bên cạnh âm nhạc, đàn ông còn dùng thử thách để khẳng định mình. Khi Clear Men lần đầu tiên mang tâng bóng nghệ thuật (TBNT) về Việt Nam năm 2009, nhiều bạn trẻ đã “tròn xoe đôi mắt” với bộ môn “vừa lạ, vừa quen” này. Sau cuộc thi, TBNT chính thức bước vào cuộc đua thể thao đường phố. Cùng với trượt ván, xe đạp địa hình hay breakdance, TBNT giúp nam giới thỏa mãn đam mê, khẳng định mình bằng những chiến thắng nằm ngoài sân cỏ.

Sống trọn với đam mê.

Ham chinh phục để vượt qua giới hạn của bản thân, để hoàn thiện mình bắt đầu trở thành ý thức và sở thích của thế hệ đàn ông Clear Men trẻ kể từ sau cuộc thi năm 2009. Nhóm ATW đến nay vẫn là nhóm có quy mô nhất về số lượng và chất lượng. Legends – đội hạng nhì của cuộc thi Clear Men – Thử thách tâng bóng 24h chính là những tinh hoa của ATW trong đêm chung kết. Nhìn vào những chàng trai đam mê bộ môn này, không ai có thể phủ nhận vẻ mạnh mẽ nam tính, nét hăng say và sự sảng khoái khi được sống hết mình với đam mê của họ trên sân khấu Clear Men.

Đàn ông Clear Men, mạnh mẽ và thích chinh phục

Clear Men đã thành công trong việc khơi gợi tinh thần chinh phục thử thách của nam giới trẻ. Bằng chứng là sự tham gia đối mặt với thử thách thi đấu theo nhóm mới lạ, kết hợp cùng rock từ Clear Men.

SaigonTeam – vô địch cuộc thi “Clear Men – Thử thách tâng bóng 24h”.

SaigonTeam, đội vô địch cuộc thi chính là minh chứng cho tinh thần vượt lên thử thách của nam giới trẻ. SaigonTeam đã chứng minh sự thành công của nhãn hàng dầu gội dành riêng cho nam giới yêu thử thách. Không hề cảm thấy áp lực trước 6 đội đến từ đất Bắc, 3 chàng trai đại diện phía Nam đã khẳng định mình là những người đàn ông Clear Men, dùng bản lĩnh kết hợp đam mê với nét nam tính mạnh mẽ để chiến thắng xứng đáng.

Thông qua sân chơi đầy hào hứng này, Clear Men cũng khẳng định vai trò đồng hành cùng thế hệ thanh niên Việt Nam, tiếp thêm hoài bão về một mái tóc mát lạnh sạch gàu suốt 24h để nam giới trẻ sảng khoái đón nhận thử thách.

Tư liệu: Clear Men

Bạn có thể quan tâm