Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

2.008 kết quả phù hợp

da đẹp

Bi kip de co lan da trang, khoe dep hinh anh

Bí kíp để có làn da trắng, khỏe đẹp

0

“Da trắng, khỏe đẹp” - nói nghe thì dễ nhưng để có được thì không đơn giản chút nào. Tuổi mới lớn dễ bị mụn, sẹo, thâm nám hoặc làn da tối màu do cơ địa hoặc phơi nắng quá lâu.

Vi dang Air Mekong hinh anh

Vị đắng Air Mekong

0

Vậy là ngày đen tối của Air Mekong cũng đến. Cục Hàng không Việt Nam chấp thuận cho hãng hàng không này ngừng bay kể từ sau ngày 28/2 để tái cơ cấu.

Mai rang nhon de lam dep hinh anh

Mài răng nhọn để làm đẹp

0

Phụ nữ ở một số cộng đồng nông thôn tại Indonesia được xem là xinh đẹp và hấp dẫn nếu họ trải qua một quá trình làm đẹp đáng sợ: mài nhọn răng. Ngôi làng Mantawaian là một ví dụ điển hình về...

Cach giam can don Tet cua cac Eva hinh anh

Cách giảm cân đón Tết của các Eva

0

Những ngày Tết Nguyên Đán đang đến gần, kéo theo đó là nỗi lo của phái đẹp về cân nặng. Dưới đây là một số cách giúp bạn có vóc dáng “mình hạc xương mai” nhanh nhất trước khi bước vào dịp Tết này.

10 bi quyet cho lan da trang sang hinh anh

10 bí quyết cho làn da trắng sáng

0

Một làn da trắng hồng, khỏe khoắn là điều mà hầu hết phái đẹp đều mơ ước. Hãy thử "lướt qua" 8 bí quyết bạn có thể thực hiện ngay trước Tết để có làn da rạng rỡ đón xuân yêu thương.

Cham soc nhan sac voi chocolate Boniva hinh anh

Chăm sóc nhan sắc với chocolate Boniva

0

Các nhà nghiên cứu đã cho thấy những tác dụng tuyệt vời của chocolate như khả năng hấp thụ các tia cực tím, giúp bảo vệ da và tăng cường sự lưu thông máu của các tế bào dưới da, giúp da đẹp hơn.

Bi mat cua lan da dep hinh anh

Bí mật của làn da đẹp

0

Phụ nữ ngày nay luôn bận rộn với guồng quay công việc, trách nhiệm với gia đình. Do đó, họ hầu như không còn thời gian riêng cho bản thân mình, và việc đi spa chăm sóc sắc đẹp càng trở nên xa xỉ.

Anh ngay be ngo nghinh cua Super Junior  hinh anh

Ảnh ngày bé ngộ nghĩnh của Super Junior 

0

Eunhyuk thích tạo dáng bên hoa, Leeteuk béo ú, Siwon đẹp trai lung linh từ thuở bé, Kangin thể hiện tố chất con nhà lính... là hình ảnh đáng yêu của các thành viên trong nhóm nhạc đình đám xứ Hàn.

Nhung bien phap giam can hieu qua hinh anh

Những biện pháp giảm cân hiệu quả

0

Một ngày đẹp trời khi thức dậy, bạn đứng trước gương ngắm mình. Bỗng nhiên bạn nhận ra thấy cơ thể mình đang "tròn trịa" hơn,  và quần áo bạn đang mặc ngày một chật hơn.

Khac phuc loi kem nen hinh anh

Khắc phục lỗi kem nền

0

Kem nền có thể là “liều thuốc” thần kỳ đem lại cho bạn làn da đẹp rạng ngời nhưng ngược lại cũng có thể làm lộ nhược điểm da rõ hơn. Nhưng may mắn là bạn luôn có giải pháp để khắc phục những lỗi...

Xem thêm