Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nhân Son Ye Jin ngày ấy - bây giờ

Cùng chiêm ngưỡng nhan sắc quyến rũ của mỹ nhân nổi tiếng số 1 về vẻ đẹp tự nhiên của showbiz Hàn!

Mỹ nhân Son Ye Jin ngày ấy - bây giờ

Cùng chiêm ngưỡng nhan sắc quyến rũ của mỹ nhân nổi tiếng số 1 về vẻ đẹp tự nhiên của showbiz Hàn!

2001: Xuất thân là một người mẫu quảng cáo, cô gái xinh đẹp Son Ye Jin làm quen với điện ảnh bằng một vai phụ trong bộ phim điện ảnh Secret tears của đạo diễn Park Ki Hyung năm 2000 và ngay lập tức được chú ý. 1 năm sau đó, Ye Jin có vai chính trong bộ phim Delicious Proposal (Lời cầu hôn ngọt ngào). Với đôi mắt bồ câu to tròn và làn da đẹp không tỳ vết, Son Ye Jin được gắn với hình ảnh ngây thơ, trong sáng. Cô gái 19 tuổi ngày đó luôn xuất hiện với gương mặt gần như để mộc và rất được yêu thích.
2003: Son Ye Jin hoàn toàn chinh phục người hâm mộ bằng vẻ đẹp tự nhiên quyến rũ trong bộ phim Summer scent. Cô đã đóng Summer scent mà không hề có người trang điểm đi kèm. Hình ảnh của Son Ye Jin trong phim cũng là hình ảnh thường ngày của cô. Người đẹp tự tay trang điểm mỗi khi đứng trước camera. Trước khi cô em út Suzy của missA được gọi là "mối tình đầu quốc dân" thì danh hiệu này vốn thuộc về Son Ye Jin.
2005: Quen thuộc với những vai diễn lấy nước mắt của khán giả, năm 2005, Son Ye Jin đã quyết định thay đổi hình ảnh khi đóng bộ phim hài tình cảm The art of seduction. Một Son Ye Jin với mái tóc xoăn, tai quái trong phim khiến người hâm mộ bất ngờ và thích thú.
2006: Với vai diễn trong Alone in love, Son Ye Jin chia tay với mái tóc dài nữ tính và thay thế bằng kiểu tóc ngắn trẻ trung hơn.
2006: Hình ảnh Son Ye Jin trong phim Alone in love.

2006: Son Ye Jin trên thảm đỏ một sự kiện trao giải. Người đẹp luôn biết tối giản phục trang để làm bật lên vẻ đẹp tự nhiên, trong sáng.

2007: 5 năm sau quảng cáo đưa cô đến với làng giải trí, Son Ye Jin được chú ý khi ký hợp đồng với nhãn hiệu nước tăng lực Pocari Sweat. Có vẻ như thời gian 5 năm không hề để lại dấu ấn nào trên gương mặt tươi tắn của Son Ye Jin.

2007: Son Ye Jin tại buổi họp báo ra mắt phim Open city.

2007: Son Ye Jin với tạo hình nhân vật Baek Jang Mi trong Open city.

2007: Son Ye Jin quyến rũ tuổi 25.

2008: Son Ye Jin vào vai một nữ phóng viên trong bộ phim Spotlight. Với nhân vật này, Son Ye Jin luôn buộc túm tóc ở phía sau và một lần nữa, người đẹp khiến khán giả màn ảnh nhỏ ngỡ ngàng với làn da tuyệt đẹp của mình.

2008: Son Ye Jin tại lễ trao giải điện ảnh Rồng Xanh.

2009: Son Ye Jin tại lễ trao giải Daejong.

2010: Một Son Ye Jin "tomboy" trong Personal taste.

2011: Son Ye Jin gây chú ý với hình ảnh khi làm khách mời trong chương trình Knee drop guru. Cư dân mạng Hàn Quốc dậy sóng trước mái tóc búi đơn giản nhưng đầy quyến rũ của nữ diễn viên xinh đẹp. Người làm tóc cho Son Ye Jin cho biết cô chỉ mất 10 phút để làm kiểu tóc này.

2012: Son Ye Jin tiếp tục thay đổi hình ảnh khi nhuộm tóc và thay thế cho làn da trắng ngọc ngà là một cơ thể rám nắng.

2012: Son Ye Jin là gương mặt đại diện cho thương hiệu mỹ phẩm VOV.

Son Ye Jin và người trang điểm Hwa Ju. "Tôi phụ trách trang điểm cho Son Ye Jin đã 8 năm nay. Cô ấy có làn da rất nhạy cảm nên tôi thường phải sử dụng những loại kem nền khác nhau cho những ngày khác nhau, tùy thuộc vào tình trạng da. Đó là điều quan trọng để làm tôn lên vẻ đẹp của Son Ye Jin chứ không phải dùng mỹ phẩm để biến cô ấy thành người khác" - Hwa Ju cho biết.

Son Ye Jin quyến rũ ở tuổi 31.

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm