Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đã tìm thấy thi thể người mẹ bị lũ cuốn trôi

Phát hiện 3 mẹ con bị lũ cuốn trôi, người dân và học sinh hô hoán những hộ dân gần đó ra ứng cứu, may mắn cứu được hai người con, còn người mẹ bị dòng nước lũ cuốn trôi, mất tích.

Lu cuon Nghe An anh 1

Lực lượng chức năng cùng người dân tích cực tìm kiếm nạn nhân trong đêm. Ảnh: TTXVN.

Tối 20/9, ông Hoàng Quyền, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân huyện Anh Sơn (Nghệ An), cho biết lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể của người mẹ bị lũ cuốn trôi vào chiều cùng ngày.

Trước đó, khoảng 17 giờ cùng ngày chị Ph.Th.T ( xóm 8, xã Tường Sơn, huyện Anh Sơn) chở theo hai con đến cầu Ông Hân (xóm 4, xã Hoa Sơn) thì bị nước lũ từ khe Cốc đổ về mạnh. Cả 3 mẹ con bị nước cuốn trôi.

Phát hiện sự việc, người dân và học sinh hô hoán những hộ dân gần đó ra ứng cứu. May mắn cứu được hai người con, còn chị Th. bị dòng nước lũ cuốn trôi, mất tích.

Ngay sau đó, công tác tìm kiếm được chính quyền địa phương tích cực triển khai, lực lượng dân quân tự vệ, công an, nhân dân được huy động tìm kiếm.

Tuy nhiên, nước khe suối chảy mạnh, trời tối nên công tác tìm kiếm gặp nhiều khó khăn.

Đến khoảng 20 giờ thì nạn nhân được tìm thấy chỉ cách nơi xảy ra vụ việc vài chục mét.

Hiện lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể cho người nhà, thân nhân để lo hậu sự.

Đồng thời, khuyến cáo người dân cần thận trọng, an toàn khi đi qua ngầm tràn, khe suối vào mùa mưa lũ. Đặc biệt không di chuyển một mình vào ban đêm qua đập tràn vì nơi này dòng nước chảy mạnh, rất nguy hiểm.

Người dân Thái Nguyên bị cô lập giữa biển nước Nước lũ lên cao đã gây ngập nặng tại thành phố Thái Nguyên. Nhiều khu dân cư bị cô lập giữa biển nước, người dân phải chờ đội cứu hộ đến phát nhu yếu phẩm.

Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ sập cầu Phong Châu

Quá trình trục vớt phương tiện rơi xuống sông Hồng trong vụ sập cầu Phong Châu, lực lượng chức năng tỉnh Phú Thọ phát hiện một thi thể trong cabin xe đầu kéo.

Tìm thấy thêm thi thể một nạn nhân bị sạt lở ở Làng Nủ

Đến thời điểm hiện tại, có hai người đã tìm thấy là ông N.V.S và bà H.T.M (sinh năm 1937), còn hai người mất tích là bà Nguyễn Thị Mẫn (sinh năm 1968) và anh Nguyễn Văn Vũ (sinh năm 1992).

Tìm thấy thi thể 2 vợ chồng ở Thanh Thủy trong vụ sập cầu Phong Châu

Đến nay, cơ quan chức năng đã tìm thấy thi thể ông Lương Xuân T. cùng vợ là bà Nguyễn Thị H. (trú huyện Thanh Thủy, Phú Thọ) sau một tuần xảy ra vụ sập cầu Phong Châu.

Sách hay về xã hội

Văn minh Việt Nam - nhà dân tộc học Georges Condominas từng nhận xét tác phẩm này là “Cửa sổ để thế giới hiểu về Việt Nam”.

Sách Bàn về Quốc hội - những thách thức của những khái niệm là kết quả của cả một quá trình tích lũy và suy ngẫm của tiến sĩ Nguyễn Sĩ Dũng, nguyên Phó chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội.

https://www.vietnamplus.vn/nghe-an-da-tim-thay-thi-the-nguoi-me-bi-nuoc-lu-cuon-troi-post978098.vnp

Văn Tý/Vietnam+

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm